1001 khoảnh khắc xúc động trong sự kiện Handshake TP.HCM

1001 khoảnh khắc xúc động trong sự kiện Handshake TP.HCM

1.352 lượt xem

SGO48 đã có một ngày nhận trọn vẹn cảm xúc với fans tại sự kiện Handshake ở TP.HCM

Trong sự kiện Handshake ngày 8/9 vừa qua hẳn sẽ là một ngày đáng nhớ với các cô gái của SGO48 khi nhận quá nhiều tình cảm của fans TP.HCM cũng như fans quốc tế. Sự kiện trải dài từ 11h đến 20h tối với hơn 1000 người tham dự, bên cạnh việc gặp gỡ, nắm tay trực tiếp từng người hâm mộ, nhóm SGO48 còn đưa ra tuyên bố sẽ ra mắt single thứ 2 vào tháng 11 khiến fans không ngừng phấn khích.

Người hâm mộ đến tham dự sự kiện Handshake tại TP.HCM. Sự kiện được bảo vệ nghiêm ngặt vì vậy quá trình check in cũng yêu cầu khá cao

Được biết, rất nhiều người hâm mộ SGO48 chấp nhận bay một quảng đường xa chỉ để được gặp thần tượng. Bạn Kim Minsu bay từ Australia về Việt Nam để gặp Như Thảo (thành viên của nhóm) và kịp nhắn nhủ trước khi lên máy bay trở lại Úc: “Tay Thảo rất mềm, rất thơm, rất ấm áp. Nếu không phải bị giới hạn thời gian thì chắc mình đứng chết trân ở đó luôn!!! Cô bé của tôi ơi, em gieo tương tư vào lòng tôi mất rồi… Hãy ủng hộ Như Thảo thật nhiều mọi người nhé”.

Fan xếp hàng chờ tới lượt nắm tay thần tượng

Trong khi đó có nhiều fans đến từ Nhật Bản, họ đến từ rất sớm, xếp hàng vào nắm tay nhóm nhạc thần tượng và tỏ ra phấn khích sau khi được gặp và có chữ ký của idol. Một số thành viên của nhóm đã không kiềm được xúc động bật khóc nghẹn ngào trước fan. Có lẽ lần đầu tiên các cô nàng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ, chính vì vậy đã không kiềm được xúc động. Linh Mai (thành viên SGO48) chia sẻ: “Lúc fan vào nắm tay, chỉ một lời động viên thôi đã khiến em không kiềm được nên khóc luôn. Bạn đó an ủi em rất nhiều. Thật sự tình cảm người hâm mộ dành cho em ngày hôm nay sẽ mãi trong tâm trí em. Nó đẹp lắm chị à”.

Nhiều fan Nhật Bản đến để gặp nhóm SGO48 và mang theo nhiều quà tặng cho các cô gái

Người hâm mộ khoe chiến tích thu được tại sự kiện là hình và chữ ký idol

Thành viên Hikari tỏ ra cứng rắn, tươi cười khi gặp fan bên ngoài nhưng sau đó vào hậu trường lại bật khóc nức nỡ vì xúc động. Hikari chia sẻ: “Thật sự em không biết nói gì trong lúc này, em khóc vì quá xúc động, các bạn đã vượt một quảng đường rất xa để đến gặp em trong lúc trời mưa, khi nắm tay, em thấy tay các bạn ấy lạnh, em thương lắm. Lúc này em chỉ biết cảm ơn tình cảm mọi người đã dành cho em. Em tự hứa sẽ cố gắng, cố gắng hơn nữa để giữ vững vị trí của mình trong lòng người hâm mộ”.

Fan và idol cuối chào nhau trong niềm xúc động

Riêng Lệ Trang là người có nhiều khung giờ nhất tại sự kiện Handshake Hồ Chí Minh đã tâm sự: “Hôm nay mặc dù có lúc em đứng liền 3 tiếng đồng hồ nhưng được gặp fan là em không biết mệt đâu ạ. Em vui lắm. Cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho em, em nguyện sẽ để nó trong tim và cố gắng nhiều hơn nữa để học tốt và trở thành cô gái đa năng trong mọi hoạt động của nhóm”.

Đáp lại tình cảm chân thành của người hâm mộ, vào cuối các khung giờ các cô nàng của SGO48 đã cố nán thật lâu để có thể gặp fan nhiều hơn một chút.

Người hâm mộ sẵn sàng “móc ví” mua thêm single để tiếp tục nắm tay thần tượng tại sự kiện Handshake HCM

Được biết, nhiều fans trước khi sự kiện Handshake tại TP.HCM diễn ra đã nhắc nhau không nên mang nhiều tiền đến sự kiện để tránh việc “viêm màn túi” khi không kiềm lòng trước những cô gái đáng yêu của SGO48. Thế nhưng điều đó là vô ích. Một fan đã chi hẳn 10 triệu mua thêm single, bóc tại chổ để lấy vé Handshake vào nắm tay idol trực tiếp. Một số khác vì cố tình không mang theo tiền mặt nên đã chọn hình thức chuyển khoản để có được vé nắm tay tiếp tục gặp thần tượng của mình.

Theo quan sát tại sự kiện Handshake Tp.HCM, nhiều fans đã mua cả thùng lớn single và không ngần ngại khoe chiến tích. Một bạn fan của Hikari chia sẻ: “Em đã có vé Handshake để đi sự kiện, tuy nhiên đến đây gặp được idol lần đầu, em đã không kiềm nén được nên quyết định có bao nhiêu tiền em mua hết single để được quay trở lại nắm tay bạn ấy lần nữa. Mà em ước gì thời gian cứ kéo dài mãi để em được ngắm bạn ấy lâu hơn một chút”. Trong khi đó một bạn fan gặp vấn đề với mã QR code tại sự kiện đã được BTC linh động tạo điều kiện để gặp fan khiến cô nàng bật khóc ngay sau đó vì quá xúc động.

Các thành viên SGO48 trao giải cuộc thi Dance cover contest cho người hâm mộ

Kaycee – Captain của nhóm có lời nhắn nhủ sau sự kiện: “Cả nhóm sẽ cố gắng chăm chỉ tập luyện để trở thành những nghệ sỹ tài giỏi và hoạt động cùng nhau không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn thật xa để fan có thể tự hào vì chúng em”.

Cuối sự kiện, ngoài việc trao giải Dance cover contest cho fan, nhóm SGO48 đã thông báo sẽ tiếp tục ra mắt single thứ 2 vào tháng 11 làm fans hò hét quyết định để dành tiền từ bây giờ để mua đĩa ủng hộ nhóm.

Sơn Thành – Photo: YAG