H&M sẽ khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam vào dịp Tết 2018

H&M sẽ khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam vào dịp Tết 2018

2.060 lượt xem

Khoảng ba tuần trước Tết – kỳ nghỉ lễ lớn nhất & được mong chờ nhất tại Việt Nam, H & M Hennes & Mauritz AB (H&M) sẽ khai trương của hàng thứ 3 tại Thảo Điền, Tp.HCM

H & M Hennes & Mauritz AB là thương hiệu thời trang quốc tế được biết đến với phong cách ‘thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững’. Sau thành công của hai cửa hàng đầu tiên, sắp tới thương hiệu sẽ khai trương cửa hiệu thứ 3 ở Việt Nam tại TTTM Vincom Thảo Điền, TP. HCM vào thứ Bảy, ngày 27/01/2018 lúc 11:00 sáng.

Cửa hiệu thứ 3, và cũng là cửa hiệu thứ 2 của nhãn hàng tại TP. HCM cũng sẽ có đầy đủ các dòng sản phẩm để phục vụ khách hàng, từ thời trang nam, nữ, thanh niên đến trẻ em. Đặc biệt, cửa hiệu được khai trương đúng thời điểm H&M cũng vừa ra mắt bộ sưu tập Tết 2018, sẽ giúp cho các khách hàng Việt có thể thỏa sức mua sắm, tận hưởng những giây phút ấm áp & đoàn viên bên gia đình trong dịp lễ lớn nhất và quan trọng nhất hàng năm.

Vào ngày khai trương, ca hiu s mở cửa đón khách từ 11:00 sáng đến 10:00 tối, với các màn trình diễn sôi động của DJ cùng những phần quà phiên bản giới hạn của H&M dành cho những vị khách xếp hàng đầu tiên.  Sau ngày khai trương, khách hàng có thể tận hưởng mua sắm tại cửa hiệu từ 09:30 sáng tới 10:00 tối hàng ngày.

Sơn Thành