Á hậu Lệ Hằng thân thiện đón Hoa hậu Hoàn vũ 2008 đến Nha Trang

Á hậu Lệ Hằng thân thiện đón Hoa hậu Hoàn vũ 2008 đến Nha Trang

2.238 lượt xem
Chiều 5/1, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Lệ Hằng có buổi đón tiếp Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza tại sân bay Cam Ranh, Nha Trang. Cô vui mừng được gặp gỡ và chào hỏi người đẹp Venezuela từng đạt danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2008.
Giữa không khí đông đúc, cả hai đã có đoạn hội thoại ngắn cùng nhau. Lệ Hằng dành những lời hỏi thăm sức khỏe cho Dayana khi biết cô có lịch trình dày đặc tại Việt Nam. Sau chuyến bay dài, cô phải tham gia buổi thử trang phục sau đó tiếp tục bay đến Nha Trang – nơi diễn ra đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Hoa hậu Hoàn vũ 2008 rất thân thiện. Cô bất ngờ khi biết Lệ Hằng từng đại diện Việt Nam tham dự đấu trường quốc tế vào năm ngoái. Cả hai vui vẻ trò chuyện cùng nhau bằng tiếng Anh. Dayana đồng thời chia sẻ với Lệ Hằng cảm xúc khi trở lại nơi cô đăng quang – sân khấu Crown Center.

Trước khi tạm biệt Hoa hậu Hoàn vũ, Á hậu Lệ Hằng không quên gửi lời chúc may mắn và sức khỏe cho Dayana trong vai trò giám khảo của đêm Chung kết.
Cách đêm Chung kết chỉ còn chưa đầy một ngày, Lệ Hằng cho biết cô hiện rất hào hứng để biết được chủ nhận mới chiếc vương miện Hoàn vũ Việt Nam.
Á hậu không đưa ra dự đoán người đẹp sẽ đăng quang. Theo cô, mỗi thí sinh bước đến vòng thi này đều có thế mạnh, vẻ đẹp riêng. Mọi phán quyết, kết quả nên được đưa ra bởi những vị có thẩm quyền và năng lực đánh giá trong ban giám khảo. Cô mong đợi Hoa hậu mới có thể “làm nên chuyện”, có nhiều đóng góp tích cực cho xã hội, thể hiện bản lĩnh và tài sắc của phụ nữ Việt Nam.
Sơn Thành