Bùa hộ mệnh mang lại may mắn cho 12 chòm sao trong năm 2018

Bùa hộ mệnh mang lại may mắn cho 12 chòm sao trong năm 2018

2.161 lượt xem

Mang theo những thứ này bên người, các cung hoàng đạo sẽ gặp may và xua tan điềm gở và tà khí.

Bạch Dương: Chìa khóa

Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương là người dũng cảm, năng động và nhiệt huyết nhất. Những người sinh ra dưới chòm sao này không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng, quyết tâm theo đuổi giấc mơ của mình. Họ cần một chiếc chìa khóa để mở ra cánh cửa thành công của mình, đi đến những cánh cửa khác và khám phá ra những chân trời mới.

Kim Ngưu: Quả đầu

Kim Ngưu là chòm sao thực tế, duy vật, không bao giờ tin vào phép màu và những thứ bùa phép. Tuy nhiên, Chiêm tinh vẫn khuyến khích những người sinh ra dưới cung hoàng đạo này nên mang theo mình quả đầu – Loại quả đại diện cho may mắn theo tín ngưỡng của người Viking, nhất là khi đặt ở gần cửa sổ. Rất nhiều người Viking đã dùng quả đầu với hy vọng chúng sẽ bảo vệ họ khỏi những cơn bão lớn.

Song Tử: Xúc xắc đồ chơi

Xúc xắc luôn được coi là món đồ mang lại may mắn và rất phổ biến ngày nay, rất phù hợp với những người thuộc cung Song Tử bởi họ là những đối tượng rất hòa đồng trong xã hội, nổi tiếng quảng giao và được nhiều người biết đến.

Cự Giải: Con bọ rùa/cây trúc cảnh

Cự Giải sinh ra những con người giàu tình cảm và nhân hậu, họ có mối quan hệ mật thiết với thiên nhiên. Một chú bọ rùa hoặc một cây trúc cảnh sẽ đem lại nhiều may mắn, bình an cho chòm sao này.

Sư Tử: Đá hộ mệnh

Cung hoàng đạo nào cũng có đá quý hộ mệnh riêng theo tháng sinh. Nhưng đối với cung Sư Tử, bất kỳ loại đá quý nào cũng có thể đem lại may mắn, và nguồn năng lượng tích cực cho họ. Hổ phách chính là loại đá quý mang lại nhiều may mắn nhất cho Sư Tử. Ngoài ra, họ cũng có thể sử dụng các loại đá khác như mã não, thạch anh… để tăng sự tự tin và sức mạnh.

Xử Nữ: Vòng tay/dây đeo cổ hình Mắt Quỷ

Hình Mắt Quỷ sẽ bảo vệ những ai sinh ra dưới chòm sao Xử Nữ khỏi những thế lực tâm linh hắc ám, xua đuổi tà khí và vận đen. Nhất là với những Xử Nữ sức khỏe kém thì tấm bùa hình Mắt Quỷ sẽ giúp họ khỏe mạnh và mang lại nguồn năng lượng tích cực và tránh gặp nguy hiểm từ những tác nhân bên ngoài.

Thiên Bình: Vật thể hình tam giác

Hàng ngàn năm trước, hình tam giác đã trở thành biểu tượng của chu kỳ sinh tử, có mối liên kết mật thiết với vũ trụ. Tam giác là đại diện cho sự cân bằng, ổn định, giống như tính cách của những người sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình. Mang theo bên mình các vật thể hình tam giác sẽ giúp họ cân bằng tinh thần, giải tỏa áp lực và lý trí hơn trong mọi hành động, suy nghĩ.

Bò Cạp: Móng ngựa

Những đồ vật làm từ kim loại như sắt sẽ giúp tăng cường sức mạnh cho những ai cung Bò Cạp, giúp họ vượt qua mọi trở ngại dễ dàng. Móng ngựa là một trong những bùa hộ mệnh thích hợp với chòm sao uy quyền, tham vọng và bí ẩn này.

Nhân Mã: Móc chìa khóa hình chân thỏ

Theo như truyền thuyết của 1 bộ lạc cổ đại, mang theo chân trái của các loại động vật như hươu, thỏ có thể xua đuổi mọi lời nguyền rủa từ những thế lực xấu xa và ma quỷ, nhất là khi bị lạc trong nghĩa địa. Tất nhiên, thời nay, các Nhân Mã không có thể dùng các loại bùa hộ mệnh chân thỏ giả thay vì làm hại loại động vật vô tội này. Nếu đem theo móc chìa khóa hình chân thỏ, họ sẽ thượng lộ bình an trong mọi chuyến đi.

Ma Kết: Cỏ bốn lá

Cỏ bốn lá tượng trưng cho niềm tin, hy vọng, tình yêu thương và sự giàu có, trù phú. Tuy nhiên, không phải loại cỏ bốn lá nào cũng đem lại may mắn. Chỉ có cỏ bốn lá màu trắng mới thực sự phát huy tính năng của một lá bùa hộ mệnh.

Bảo Bình: Dế mèn

Dế mèn được xem là linh vật may mắn hàng thế kỷ này, nhất là với những người lính trong chiến tranh. Theo dân gian, nếu nghe thấy tiếng kêu của dế, bạn sẽ gặp may mắn và vui vẻ. Còn nếu chú dế của bạn đột nhiên im lặng, chứng tỏ nguy hiểm đang ở gần bạn. Với những người thích di chuyển và ham khám phá những chuyến phiêu lưu mạo hiểm như Bảo Bình, một chú dế mèn vừa là người bạn đồng hành lý tưởng vừa là bùa may mắn cho họ.

Song Ngư: Bùa đuổi bắt giấc mơ Dreamcatcher

Song Ngư vốn là cung hoàng đạo hay mơ mộng và lãng mạn. Một chiếc bùa đuổi bắt giấc mơ sẽ là bùa hô mệnh may mắn đem lại cho họ những giấc ngủ bình yên, bảo vệ Song Ngư khỏi những cơn ác mộng, giúp họ luôn trong trạng thái thư giãn và cân bằng, đồng thời nâng cao trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của chòm sao này. Khuyến khích treo ở đầu giường hoặc bàn làm việc để lấy may.

Alexandra V (theo M.G)