Diễn viên Ấn Độ Arti Singh rạng ngời tại sân bay Tân Sơn Nhất

Diễn viên Ấn Độ Arti Singh rạng ngời tại sân bay Tân Sơn Nhất

3.278 lượt xem

Nữ diễn viên Arti Singh đã chính thức có mặt tại Tp. Hồ Chí Minh vào sáng nay 9/01/2018 để tham dự đêm trao giải Ngôi Sao Xanh 2017.  Cô rất bất ngờ khi có khá nhiều khán giả đến sân bay đón mình

Xuất hiện tại sân bay trong chuyến thăm Việt Nam lần đầu tiên, nữ diễn viên Arti Singh khoe vẻ ngoài cá tính, trẻ trung xinh đẹp khác xa với vai diễn Amba đầy số phận trong phim. Cô được nhiều fan đến đón tại sân bay và gửi tặng nhiều món quà. Khán giả Thanh Vân vì hâm mộ nhân vật Amba nên đã bắt chuyến bay từ Quy Nhơn vào Tp.Hồ Chí Minh để được gặp thần tượng. Chị còn chu đáo chuẩn bị chiếc nón lá quê nhà mang vào để tự tay gửi tặng ngôi sao mình yêu thích: “Hạnh phúc quá. Không ngờ là có thể gặp được Amba ngoài đời, cô ấy quá xinh đẹp và trẻ trung hơn nhiều so với vai diễn trong phim”. Chị Thanh Vân chia sẻ.

Từ sớm đã có đông khán giả đến đón nữ diễn viên

Trước tình cảm yêu mến của người hâm mộ Việt Nam, ngôi sao Bollywood vẫn nở nụ cười tươi, tỏ ra rất thân thiện dù vừa trải qua chuyến bay dài khá mệt mỏi: “Tôi thực sự rất biết ơn mọi người. Tôi rất hào hứng khi lần đầu tiên đến Việt nam vì tôi được biết Việt Nam là một đất nước xinh đẹp và Hồ Chí Minh là một thành phố rất năng động. Tôi rất bất ngờ khi nhìn thấy khá đông khán giả đến đón mình. Tôi biết các bạn đến từ sân bay từ sớm để chờ tôi. Tôi cám ơn thật nhiều”. Ngôi sao 8X chia sẻ.

Cô nàng rất bất ngờ trước tình cảm khán giả dành cho mình

Trước khi lên xe về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho lịch trình làm việc dày đặc trong những ngày kế tiếp, Arti Singh không quên gửi lời tri ân đến fan hâm mộ: “Tôi rất trân trọng tình cảm của các bạn!”.

Arti Singh là một trong những ngôi sao nổi tiếng tại Bollywood và được khán giả Việt Nam biết đến nhiều qua vai diễn Amba- người mẹ mạnh mẽ và kiên cường trong phim “Bí mật người thừa kế”. Ngoài khả năng diễn xuất, Arti Singh còn là một tay chơi Cricket khá cừ.

Nữ diễn viên trả lời phỏng vấn của truyền thông Việt

Ngày mai, 10/01/2018, Arti Singh sẽ tham gia buổi ghi hình đặc biệt cho chương trình Thế giới Điện ảnh tại Phim trường TodayTV vào lúc 9h30, sau đó vào lúc 13h30 cùng ngày, chị sẽ đến thăm và tặng quà cho trẻ em và người khuyết tật tại Trung tâm dạy nghề cho người khuyết tật và trẻ mồ côi Tp.HCM (Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn). Ngày 11/01/2018, Arti Singh sẽ có buổi gặp gỡ và trả lời phỏng vấn với các đơn vị truyền thông báo đài trước khi chính thức góp mặt trên thảm đỏ và lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2017.

Nữ diễn viên chụp ảnh cùng người hâm mộ bay từ Quy Nhơn vào Thành phố Hồ Chi Minh để gặp cô

Cùng đón chờ những bất ngờ thú vị tại Ngôi Sao Xanh 2017- Giải thưởng Điện ảnh và Truyền hình được mong đợi nhất trong năm, với sự tài trợ chính của nhãn hàng tinh chất làm đẹp Adiva, sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 ngày 11/01/2018 tại Nhà hát Thành phố và sẽ được truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình TodayTV lúc 20h00 cùng ngày. Lễ trao giải còn có sự tham gia biểu diễn của các giọng ca đang được yêu thích nhất hiện nay như Đông Nhi, Bảo Thy, Trọng Hiếu, Quý Bình, Nhật Hạ.

Sơn Thành