Rồng Bay Phụng Múa: Thu Bình chính thức trở thành vợ của Chánh Phàm

Rồng Bay Phụng Múa: Thu Bình chính thức trở thành vợ của Chánh Phàm

2.561 lượt xem

Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng Thu Bình trở thành tân nương của Chánh Phàm như ước nguyện, nhưng cô lại không cảm nhận được niềm hạnh phúc như vẫn hằng tưởng tượng bởi trong lòng cô mối hận thù cùng ganh tị với người phụ nữ mang tên Trần Gia Tuệ.

Bộ phim truyền hình Đài Loan Rồng Bay Phụng Múa tiếp tục công chiếu những tình huống gay cấn, phức tạp. Vì nguyện vọng trước lúc lâm chung của Hà Xuân Lai, đồng thời cũng vì muốn quên đi mối tình với Trần Gia Tuệ (Vương Xán), Hà Chánh Phàm (Phó Tử Thuần) đồng ý đến Đỗ gia hỏi cưới Thu Bình.

Chánh Phàm

Vì tình yêu dành cho người đàn ông mạnh mẽ và cương nghị, bất chấp sự phản đối quyết liệt của mẹ ruột, Thu Bình (Lý Lạc) nhất quyết muốn làm vợ của Chánh Phàm và nhận được sự ủng hộ của nhà họ Đỗ sau quá trình tuyệt thực để gây áp lực.

Thu Bình

Cuối cùng, để thành công ngăn cản cuộc hôn nhân này, Mỹ Cầm (Đức Hinh) nghĩ đến việc một lần nữa sát hại Hà Chánh Phàm và Thuận Ích (Dương Thượng) chính là người sẽ xuống tay. Tuy nhiên hành động lần này chẳng những không thành công mà còn để lại nhiều hệ lụy khó lường.

Vốn ganh tị với mối tình khắc cốt ghi tâm trong quá khứ giữa Trần Gia Tuệ và Hà Chánh Phàm nên Thu Bình luôn tìm cách dè chừng đại tẩu của mình. Chỉ khi ngày cưới cận kề thì Thu Bình mới tạm quên đi nỗi lo lắng vốn vẫn luôn thường trực trong lòng cô về viễn cảnh “nối lại tình xưa” giữa họ.

Thu Bình và Chánh Phàm cuối cùng cũng nên duyên vợ chồng

Nhưng rồi tất cả một lần nữa biến thành mầm móng của thù hận khi Thu Bình tình cờ phát hiện Thanh Hòa chính là con trai ruột thịt của Chánh Phàm. Điều đó đồng nghĩa với việc giữa Gia Tuệ và Chánh Phàm có một mối liên hệ vô cùng đặc biệt và không cách nào chối bỏ được.

Không chỉ thất bại trong nhiệm vụ hạ sát Chánh Phàm, Thuận Ích còn bị thương khi giằng co với Thu Bình, vết thương này tình cờ bị Gia Tuệ phát hiện. Dựa vào lời kể của Thu Bình, Gia Tuệ tin rằng người muốn giết Chánh Phàm chính là Trương Thuận Ích. Biết Thu Bình vẫn luôn lo lắng cho an nguy của chồng tương lai, Gia Tuệ lập tức muốn báo tin tức quan trọng này cho cô.

Sự kiện về thân phận của Thanh Hòa khiến Thu Bình vô cùng dè chừng Gia Tuệ, bất cứ hành động nào của đại tẩu cũng khiến Thu Bình quy kết thành âm mưu phá hoại cuộc hôn nhân của cô và Chánh Phàm. Do đó tin tức mà Gia Tuệ đem đến chẳng những không được Thu Bình để tâm mà ngược lại còn khiến cô ta nghi ngờ động cơ của Gia Tuệ.

Trong lúc tức giận lẫn bất mãn với Trần Gia Tuệ, Thu Bình kể toàn bộ sự việc với Phương Mỹ Cầm nhưng lại không nhìn thấy vẻ bàng hoàng trong mắt người đàn bà nhiều mưu mô này.

Những diễn biến gay cấn tiếp theo của bộ phim truyện Đài Loan “Rồng Bay Phụng Múa” được phát sóng lúc 13h hàng ngày kênh THVL1.

Sơn Thành