Park Min Young sánh đôi cùng Park Seo Joon trong phim mới

Park Min Young sánh đôi cùng Park Seo Joon trong phim mới

3.036 lượt xem
Bộ phim thứ Tư – Năm của đài tvN “What’s Wrong With Secretary Kim?” đã chính thức xác định được cặp đôi chính. Sau khi Park Seo Joon xác nhận vai nam chính thì nữ diễn viên Park Min Young cũng đã lên tiếng nhận lời xuất hiện trong phim.

‘’What’s Wrong with Secretary Kim” là bộ phim dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên xoay quanh Lee Young Joon, phó chủ tịch của một công ty lớn. Young Joon thông minh, giàu có và đẹp trai, nhưng cực kỳ kiêu ngạo. Thư ký của Young Joon là Kim Mi So. Cô đã làm việc cho anh nhiều năm và được coi là một huyền thoại trong thế giới thư ký, Mi So sẽ làm bất cứ điều gì để hoàn thành nhiệm vụ được giao cho đến một ngày cô quyết định từ bỏ công việc của mình.
Một nguồn tin cho biết: “Park Min Young sẽ đóng vai Kim Mi So và sẽ tạo nên mối quan hệ ngọt ngào với Park Seo Joon, người trước đây đã xác nhận đóng vai chính trong bộ phim”.

Park Min Young đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: “City Hunter”, “Sungkyunkwan Scandal” và “Remember”. Tuy nhiên đây sẽ là lần đầu tiên cô xuất hiện trong một bộ phim hài lãng mạn. Một nguồn tin từ “What’s Wrong With Secretary Kim?” cho biết: “Chúng tôi cảm thấy Park Min Young, người đã tạo được sự tin tưởng của khán giả thông qua kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của cô trong mỗi tác phẩm, phù hợp với vai diễn của Kim Mi So”.
Phim dự kiến sẽ phát sóng vào giữa tháng 6.

Theo Kites