Thành viên Stray Kids vừa biểu diễn vừa khóc đến thương tâm vì mới ra mắt đã bị tung tin đồn ‘từng bắt nạt bạn học’

Thành viên Stray Kids vừa biểu diễn vừa khóc đến thương tâm vì mới ra mắt đã bị tung tin đồn ‘từng bắt nạt bạn học’

1.849 lượt xem

Nếu không làm rõ vụ việc, rất có thể những tin tức này sẽ hủy hoại sự nghiệp vừa chớm nở của Hyunjin.

Vào ngày 7 tháng 4, có người dùng đã tải một diễn đàn KPOP ảnh chụp màn hình về cuộc trò chuyện tiết lộ quá khứ của Hyunjin(Stray Kids) . Nội dung cuộc hội thoại đó như sau:

Hyunjin

A: Tôi e rằng đó là một câu chuyện dài dòng. Tôi sẽ cho bạn biết sau khi tan học. Tất cả bạn thân của Hyunjin đều biết tính cách thật sự của cậu ta và họ đều thừa nhận điều đó.
B: Được rồi cảm ơn bạn. Khi nào rảnh thì hãy kể cho tôi nghe với nhé.
A: Cậu ta từng đánh nhau với con gái, 1 chọi 1 luôn.
B: Hả, đánh nhau với con gái?
A: Mọi người thầm thì nhau rằng Hyunjin đã nói với nhỏ đó là: “Đi mà bán thân đi, đồ gái gọi”. Chưa hết đâu, cậu ta cũng hút thuốc khá nhiều hồi cấp 2 đấy.
B: Nhưng với tuổi của Hyunjin thì cậu ta đang là học sinh cấp 3. Tôi đoán cậu ta không phải là thực tập sinh hồi học cấp 2 chứ hả?
A: Ừ, có khi cậu ta bắt đầu thi tuyển từ hồi học năm cuối cấp 2.

***

C: Lúc đầu, tôi đã mặc kệ Hyunjin nhưng cậu ta lại hỏi tôi có muốn hẹn hò không. Vì vậy, khi tôi nói với cậu ta rằng đó không phải là chuyện của cậu ta, hắn đột ngột nói, “Đồ kh*n này, em bị điên à? Có muốn bị đánh không hả?”. Cậu ta la hét như thể muốn đánh tôi, khiến rất nhiều bạn học khác phải lao đến để giữ cậu ta lại.
D: Trời ơi nhân cách của cậu ta…
C: Khi tôi vào năm cuối cấp 2, tôi đã chia tay với cậu bạn mà tôi đang hẹn hò. Hwang Hyunjin đến lúc giờ ăn trưa và đám đông học sinh nam cũng tụ tập lại để chửi tôi TT. Trong số mấy đứa đó, có người xỉ nhục về bệnh của bố mẹ tôi và tôi đã khóc ngay tại chỗ. Lúc đó, Hwang Hyunjin ngồi trước mặt tôi, nhìn tôi rồi cười. Bạn của Hwang Hyungjin chẳng liên quan gì đến việc này nhưng bọn họ lại lên Facebook rồi nguyền rủa tôi. Ngoài đời, mỗi lần chúng gặp tôi thì chúng đều chửi tôi là đồ giẻ rách…
D: Thôi được rồi …

Kể từ khi tin nổ ra và lan rộng trên các diễn đàn, người hâm mộ đã thấy Hyunjin bật khóc trong một buổi họp fan. Trong khi Stray Kids biểu diễn “Grow Up”, Hyunjin là thành viên duy nhất rơi nước mắt, các thành viên còn lại của nhóm đã an ủi, vỗ về rất nhiều để nam thần tượng có thể bình tĩnh lại.

Hyunjin

Theo tinnhac