Cư dân mạng phát hiện ảnh ‘nhá hàng’ tái xuất của Heechul khác hẳn với các thành viên Super Junior còn lại

Cư dân mạng phát hiện ảnh ‘nhá hàng’ tái xuất của Heechul khác hẳn với các thành viên Super Junior còn lại

1.280 lượt xem

Liệu rằng đây là một nhầm lẫn hay concept đặc biệt của SM Entertainment?

Khán giả Hàn Quốc đang tự hỏi tại sao chỉ có ảnh teaser của Heechul trong album tái bản “Replay” lại không đồng bộ với các thành viên còn lại của Super Junior. Theo như concept của “Replay”, lần lượt 7 chàng trai Super Junior sẽ xuất hiện với ảnh nhá hàng có động tác tương tự đợt phát hành album “Play”. Tuy nhiên, Heechul đã “phá vỡ” đi sự đồng bộ hoàn hảo đó.

Heechul

Theo thông báo từ phía SM Entertainment và hãng đĩa Label SJ, Heechul sẽ vắng mặt trên các sân khấu âm nhạc trong thời gian Super Junior quảng bá cho ca khúc chủ đề “Lo Siento”. Lý do được phía công ty quản lý đưa ra là vì vấn đề sức khỏe của thành viên này. Từ đây, người hâm mộ đã bắt đầu một cuộc tranh luận nhỏ về đợt tái xuất sắp tới của Super Junior.

Một bên cho rằng dù Heechul không thể tham gia vào các màn trình diễn của Super Junior, nhưng sự xuất hiện của nam thần tượng vẫn có một vai trò quan trọng trong việc quảng bá cho nhóm. Để bù đắp cho sự vắng mặt, SM cần phải tô vẽ concept và khiến Heechul trở nên nổi bật.

Trong khi đó, luồng quan điểm còn lại giễu cợt: “Cái gì chứ? Chúng tôi đã đồng hành bên Super Junior 14 năm và SM Entertainment chưa bao giờ có kế hoạch gì để quảng bá cho nhóm. Ở đây, Heechul khác lạ đơn giản là vì anh ấy là Heechul, siêu sao vũ trụ mà thôi”.

Rất nhiều ELF và cư dân mạng đã để lại bình luận, “Chắc chắn sẽ thật tuyệt nếu đây là lần đầu tiên SM để mắt đến SuJu, nhưng ai cũng đoán rằng xác suất việc đó gần như là 0%”, “SM á? Không đời nào đâu”, “Đương nhiên là tôi tin vào lập luận thứ 2 rồi”, “Tất cả các ELF đều nghĩ lý do thứ hai mới là thứ khả thi nhất”, “SM làm gì có vụ concept phức tạp cho đến khi f(x) ra mắt”, “Hee-nim chính là Hee-nim”…

theo tinhac