G-Friend xác nhận ngày trở lại

G-Friend xác nhận ngày trở lại

2.293 lượt xem

Vào sáng ngày 16/4, người đại diện Source Music đã gửi đến các fan hâm mộ nhóm nhạc nữ 여자친구(G-Friend – Bạn gái) một tin vui khi thông báo sau thời gian tích cực hoạt động tại Nhật Bản, G-Friend đã quyết định quay trở lại các sân khấu Kpop với một sản phẩm mới.

Được biết, sản phẩm này mang tên “Time for the Moon Night”, sẽ được tung lên kệ đĩa vào ngày 30/4 sắp tới, khép lại bảy tháng nhóm vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc trong nước kể từ khi kết thúc các đợt quảng bá mini album thứ năm “Rainbow” vào cuối tháng 9 năm 2017.
Thông tin về màn comeback bất ngờ của nhóm hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và mong chờ từ cộng đồng người hâm mộ Kpop.
Theo người đại diện của Source Music, album trở lại của G-Friend sẽ bao gồm những ca khúc vui tươi, trẻ trung, phù hợp với hình tượng của những thiếu nữ đôi mươi mà nhóm luôn theo đuổi từ ngày ra mắt đến nay. Hiện tại, G-Friend cùng ekip của mình đang trong quá trình hoàn thiện việc thu âm và quay video bài hát chủ đề, để có thể gửi đến các fan hâm mộ sản phẩm hoàn chỉnh vào đúng thời gian dự kiến.

Theo worldkbs