Không có tên trong đề cử, fan EXO vẫn trend hashtag nuôi hi vọng Billboard Music Awards trao giải cho thần tượng

Không có tên trong đề cử, fan EXO vẫn trend hashtag nuôi hi vọng Billboard Music Awards trao giải cho thần tượng

1.435 lượt xem

Rất nhiều EXO-L đã hô hào cả fandom đăng dòng hastag #EXOBBMAs mà không hề biết rằng đây là một việc làm vô ích.

Vừa qua, BTC lễ trao giải Billboard Music Awards danh giá đã chính thức công khai danh sách đề cử cho các hạng mục năm nay. BTS tiếp tục trở thành đại diện danh dự của Châu Á lọt vào đề cử của “Top Social Artist” vì độ nổi tiếng trên mạng xã hội.

BTS từng là chủ nhân của giải thưởng “Top Social Artist” vào năm ngoái

Hiện tại fandom của BTS đang tích cực “cày ngày cày đêm” trend hashtag #BTSBBMAs để nhóm có thể nhận giải. Lần này, những đối thủ của BTS vẫn là các ngôi sao US-UK đình đám tương tự như năm ngoái. Nếu không có gì thay đổi, tháng 5 này BTS sẽ tới Mỹ tham dự lễ trao giải và khả năng cao nhóm sẽ có sân khấu comeback tại BBMAs.

ARMY đang “cày” cật lực để giữ vững danh hiệu cho BTS

Ngay sau khi thông tin này được tung ra, fandom đối thủ là EXO-L cũng đứng ngồi không yên. Rất nhiều fan đã kêu gọi vote cho EXO tại Billboard Music Award 2018 bằng cách trend hashtag #EXOBBMAs trên mạng xã hội. Chỉ cần search #EXOBBMAs là bạn dễ dàng tìm thấy hàng loạt kết quả từ các tài khoản là fan của EXO. Các fan hy vọng với nỗ lực này có thể giúp EXO đạt giải thưởng “Top Social Artist”, khẳng định độ nổi tiếng của các chàng trai nhà SM.

Fan EXO cũng muốn thần tượng đoạt giải

Tuy nhiên, nhiều fan đã nhận ra đây là một việc làm hoàn toàn vô ích. Lý do bởi theo quy định, chỉ có những người nằm trong đề cử mới có khả năng giành giải thưởng này. Ngoài ra, những cái tên không xuất hiện trong đề cử thì dù fan có trend mệt nghỉ cũng sẽ không được trao giải. Nhưng với nỗ lực này của EXO-L, rất có thể năm sau EXO sẽ có tên trong bảng đề cử.

EXO-L tích cực trend mà không hề biết đây là một việc làm vô ích

Theo tinnhac