Những sao Hàn suýt bị hủy hoại sự nghiệp chỉ vì những tin đồn bịa đặt

Những sao Hàn suýt bị hủy hoại sự nghiệp chỉ vì những tin đồn bịa đặt

1.647 lượt xem
Những trò đùa ác ý của anti-fan đôi khi đi quá xa và tạo thành những tin đồn ác ý, có thể hủy hoại sự nghiệp của thần tượng.
IU

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/04/29230504/IU12.jpg

Cuối năm 2013, giữa lúc sự nghiệp của IU đang nở hoa, cô nàng bị vướng vào một tin đồn vô căn cứ rằng đang chuẩn bị kết hôn với một thành viên từ ban nhạc nam nổi tiếng. Nhiều fan đã tin vào tin đồn và bày tỏ thái độ chỉ trích IU cũng như phía công ty quản lý. Sự việc chỉ dừng lại khi IU yêu cầu một cuộc điều tra và thủ phạm đã bị bắt.
Han Seungyeon

Cũng trong năm 2013, nữ thần tượng Seungyeon bị cáo buộc có hành vi dụ dỗ và quyến rũ các quan chức trong ngành giải trí nhằm tiến thân xa hơn trong sự nghiệp. Thậm chí, cha mẹ của thành viên KARA cũng biết đến tin đồn ác ý này.
Sulli

Đầu năm 2014, những tin đồn xung quanh việc Sulli mang thai dấy lên và bắt đầu thu hút nhiều sự chú ý. Có cư dân mạng tuyên bố rằng cô đã nhìn thấy Sulli tại một phòng khám thai và tin đồn sai lệch nhanh chóng lan rộng trên mạng.
Park Bom

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/04/30183547/Park-Bom.jpg

Giọng hát chính 2NE1 chịu đựng rất nhiều tin đồn tiêu cực, hầu hết liên quan đến nghi án phẫu thuật thẩm mỹ và sử dụng cần sa. Thậm chí, YG đã phải nhờ cậy đến các hành động pháp lý quyết liệt để chống lại những kẻ lan truyền tin đồn này.
Jang Hyunseung & HyunA

Đầu năm 2014, một tờ báo chính thống đưa tin CUBE Entertainment xác nhận HyunA đang mang thai đứa con của Hyunseung. Sau đó ít lâu, bài viết được chứng minh hoàn toàn là “tin vịt”.
Rain

https://1.soompi.io/wp-content/uploads/2015/10/rain.jpg

Vào tháng 11 năm 2014, những bức ảnh được cho là ảnh khỏa thân của Rain được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội. Có người khẳng định loạt ảnh nhạy cảm này xuất phát từ chiếc điện thoại di động bị mất của Kim Tae Hee.
Nhưng qua quá trình kiểm tra, đối chiếu xác nhận người trong hình không phải là Rain mà chỉ là 1 chàng trai có nét tương đồng với nam thần tượng.
Suho (EXO)

Tin đồn rằng cha của Suho là một quan chức chính phủ thuộc phe ủng hộ Nhật Bản từng khiến nhiều cư dân mạng xúc phạm cả Suho và cha của anh chàng. Nhưng một lần nữa, tin đồn này là hoàn toàn bịa đặt!

Theo kites