Nhân viên trông xe của JYP bất ngờ nổi tiếng và vừa ký hợp đồng để trở thành ca sĩ solo!

Nhân viên trông xe của JYP bất ngờ nổi tiếng và vừa ký hợp đồng để trở thành ca sĩ solo!

1.533 lượt xem

Một cái kết có hậu dành cho giọng hát tài năng.

Hồi tháng 3 vừa qua, tên tuổi Lim Chae Uhn bỗng xuất hiện tràn lan trên các mặt báo giải trí Hàn Quốc sau khi anh chàng có màn trình diễn bùng nổ tại chương trình “I Can See Your Voice 5”. Không chỉ khiến khán giả ấn tượng bởi giọng hát truyền cảm tuyệt vời, Chae Uhn còn làm rất nhiều người, trong đó có nghệ sĩ của JYP như YubinWooyoung, phải há hốc mồm vì câu chuyện y như “cổ tích” mà anh đem đến.

JYP

Hóa ra Lim Chae Uhn chính là nhân viên trông xe tại tòa nhà trụ sở JYP. Hồi năm 2014, anh chàng từng ra mắt với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp, tuy nhiên, kết quả hoạt động lại không tốt như kỳ vọng. Để mưu sinh, Lim Chae Uhn đành xin vào JYP làm việc với tư cách một nhân viên bãi giữ xe, đồng thời, tạm hoãn ước mơ trở thành ca sĩ của mình lại.

JYP

Đầu năm 2018, Lim Chae Uhn lấy hết quyết tâm và muốn tìm kiếm thêm một cơ hội nữa thông qua “I Can See Your Voice 5”. Thật may mắn, sau khi chương trình lên sóng được gần 2 tháng, công ty giải trí Million Market đã để mắt tới Lim Chae Uhn và quyết định ký một hợp đồng ca sĩ solo với anh chàng.

Được biết, Million Market hiện là nơi quản lý các nghệ sĩ solo tên tuổi như Suran, Penomeco, Taewoon…

Theo tinnhac