Đúng ngày sinh nhật, Baekhyun (EXO) chính thức ra mắt nhãn hiệu thời trang đường phố cực chất

Đúng ngày sinh nhật, Baekhyun (EXO) chính thức ra mắt nhãn hiệu thời trang đường phố cực chất

2.048 lượt xem

Có thể nói, việc ra mắt Privé By BBH là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Baekhyun.

Ngày mùng 6 tháng 5 vừa qua, cả fandom EXO-L đã nhận tin vui khi Baekhyun(EXO) chính thức ra mắt nhãn hiệu thời trang Privé By BBH và trình làng những mẫu thiết kế đầu tiên. Đây là dự án được Baekhyun “thả thính” cách đây không lâu và liên tục xuất hiện trên Instagram khiến fan vô cùng tò mò.

Thương hiệu thời trang do Baekhyun (EXO) đồng sáng tạo đã ra mắt 

Nhân dịp sinh nhật, tạp chí Vogue đã tiết lộ những thông tin cực thú vị về nhãn hiệu thời trang của nam ca sĩ. Được biết, Privé by BBH hướng đến trở thành một thương hiệu thời trang đường phố, mang đậm hơi thở của phong cách unisex.

Ban đầu, một nhà thiết kế nổi tiếng có nên Danyl Geneciran đã nảy ra ý định thành lập một thương hiệu thời trang bằng việc kết hợp với một nghệ sĩ nổi tiếng. Danyl đã liên hệ với SM Entertainment đã nhận được sự hỗ trợ. Ban đầu, thành viên mà Danyl có ý định hợp tác là Chanyeol(EXO). Tuy nhiên, SM Entertainment đã giới thiệu Baekhyun. Ngay lập tức, Danyl đã cảm thấy cuốn hút với phong cách của Baekhyun trong lần đầu gặp gỡ.

df

Một số mẫu thiết kế có trong bộ sưu tập

Privé By BBH đã trình làng những mẫu thiết kế đầu tiên và Baekhyun là đồng giám đốc sáng tạo của thương hiệu. Nguyện vọng của Baekhyun đó là hướng tới những mẫu thiết kế đơn giản, thể hiện rõ tâm tư của bản thân. Trả lời phỏng vấn với tạo chí Vogue, Baekhyun cho biết anh chàng muốn tạo ra những sản phẩm với giá cả phải chăng dành cho các fan hâm mộ còn trẻ tuổi.

Trong bộ sưu tập lần này, giá bán lẻ của mỗi mẫu áo cụ thể như sau: áo phông 45 USD, áo dài tay cổ tròn giá 75 USD, áo hoodies giá 90 USD. Privé By BBH không phải một nhãn hiệu hướng đến việc cạnh tranh, thay vào đó là mục tiêu phục vụ và tiếp cận với tất cả mọi người.

Ngày 1 tháng 7 tới đây, những sản phẩm của Privé By BBH sẽ xuất hiện tại priveny.com. Các EXO-L đã sẵn sàng mở ví chưa nào?

Theo tinnnhac