Monsta X xuất hiện trên tạp chí Anh Quốc

Monsta X xuất hiện trên tạp chí Anh Quốc

1.570 lượt xem

Theo thông tin từ công ty giải trí Starship Entertainment, các chàng trai Monsta X đã vinh dự được xuất hiện trên tờ báo Guardian của Anh Quốc vào ngày 4/5 vừa qua. Đặc biệt đây cũng là lần đầu tiên, tờ báo này dành hẳn hai trang để thực hiện một cuộc phỏng vấn riêng với nghệ sĩ Kpop.
Tờ Guardian nhận định, so với những ngày đầu mới ra mắt, các chàng trai Monsta X đã ngày càng trưởng thành hơn cả về chất nhạc lẫn phong cách trình diễn, khi không ngừng đổi mới để phù hợp với thị hiếu của người nghe trong từng thời điểm.

Bên cạnh đó, Guardian cũng không tiếc lời khen ngợi sản phẩm mới nhất của nhóm là “THE CONNECT : DEJAVU”, cùng bài hát chủ đề “Jealousy”, được phát hành vào cuối tháng 3 vừa qua. Một lần nữa, Monsta X đã thành công trong việc chinh phục trái tim của cộng đồng người hâm mộ bởi hình ảnh mạnh mẽ và đầy nam tính của mình. Chính điều này đã góp phần giúp nhóm không chỉ tạo được cơn sốt tại thị trường âm nhạc trong nước, mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ đối với giới truyền thông quốc tế.
Thêm một thông tin rất vui dành cho các fan của Monsta X. Nhóm đang chuẩn bị khởi động tour lưu diễn vòng quanh thế giới, với buổi biểu diễn đầu tiên sẽ được tổ chức tại nhà thi đấu Jangchung, quận Jung, thủ đô Seoul vào ngày 26 và ngày 27 tháng 5 sắp tới.

Theo worldkbs