Ravers dậy sóng trước dàn Lineup chất lừ Ravolution Music Festival by Jetstar

Ravers dậy sóng trước dàn Lineup chất lừ Ravolution Music Festival by Jetstar

1.847 lượt xem

Dàn line up hoành tráng của #RMFbyJETSTAR cuối cùng cũng được bật mí trong buổi công bố vào sáng ngày 8/5 tại khách sạn Khách The Reverie SaiGon  

Trong buổi công bố về đêm nhạc đang được ravers mong chờ, đại diện từ phía BTC Ravolution Music Festival đã chính thức công bố những thông tin về chương trình, thời gian, địa điểm và sân khấu giới thiệu như một bữa tiệc lớn dành cho các Ravers, bầu không khí của #RMFbyJETSTAR sẽ trở nên ‘máu lửa’ hơn bao giờ hết khi có sự góp mặt của Ferry Corsten – huyền thoại DJ nhạc Trance đến từ Hà Lan được xem là một trong những tượng đài thế giới của dòng nhạc dành cho cảm xúc, hai chị em nhà Nervo – cặp DJ nữ Số 1 thế giới luôn mang đến bầu không khi âm nhạc sôi động nhất, Jay Hardway –  chàng DJ trẻ tài năng nổi tiếng với bản hit “Wizard”  hợp tác cùng Martin Garrix và dàn DJ hàng đầu trong nước như DJ HuyDx, DJ Hiwatts, DJ Bad Andy và các nghệ sĩ khác…

Ban chủ tọa chương trình trả lời các câu hỏi của truyền thông và giới hâm mộ đến từ các cộng đồng âm nhạc điện tử

Đại diện nhãn hàng tài trợ Jetstar, ông chia sẻ: “Lý do để Jetstar tiếp tục đồng hành cùng LA Global và Bình Minh Media tổ chức sự kiện Ravolution Music Festival năm nay là vì Jetstar luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình. Các bạn sẽ không chỉ bay cùng chúng tôi, mà các bạn sẽ bay cùng âm nhạc”.

Cũng theo thông tin chính thức thì chương trình #RMFbyJETSTAR sẽ được diễn ra tại Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ vào ngày 26/5 tới đây tại thành phố Hồ Chí Minh, theo như nhận định đây là 1 Festival đầu tiên được tổ chức tại đây vì thế hứa hẹn #RMFbyJETSTAR sẽ mang đến một không khí sôi động.

Giám đốc âm nhạc Huy DX chia sẻ tại buổi họp báo

Với kinh nghiệm tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau thì lần này Phố đi bộ được đánh giá từ cộng đồng Ravers là tạo ra một sân chơi đặc sắc ngay tại trung tâm thành phố là một sự kiện chưa từng có trong tiền lệ trước đây, và sự háo hức khi BTC công bố thông tin này.

Đại diện đơn vị tổ chức LA Global và Bình Minh Media

Với sự thành công trong chuỗi Road to Ravolution, thì thông tin về sự kiện Road to Ravolution chính thức khởi động nằm trong chuỗi preshow những ngày qua đang tạo ra một làn sóng chia sẻ rộng khắp trong giớ sinh viên. Sẽ mang đến trải nghiệm EDM tới rộng rãi tới giới trẻ.

Giám đốc Huy DX chụp hình cùng người hâm mộ

Đông đảo phóng viên báo chí và người hâm mộ đến từ các cộng đồng yêu âm nhạc điện tử đến tham dự họp báo

Sự kiện được tổ chức tại Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ đánh dấu lần đầu giữa Thành Ủy và Jetstar nhằm mang đến một loại hình giải trí mới mẻ tràn đầy năng lượng cho giới trẻ TP.HCM. Chuyến bay mang tên #RMFbyJETSTAR đang chuẩn bị cất cánh, các Raver sẵn sàng cho một mùa hè cuồng nhiệt ngay nào! Thông tin chương trình sẽ liên tục được cập nhật trên các kênh social và website chương trình.

Sơn Thành – ảnh: BTC