2 phim Hàn hấp dẫn cùng lên sóng cuối tuần khiến khán giả khó lòng lựa chọn

2 phim Hàn hấp dẫn cùng lên sóng cuối tuần khiến khán giả khó lòng lựa chọn

1.642 lượt xem

‘Secret Mother’ và ‘Lawless Lawyer’ đang khiến cuộc đua rating vào cuối tuần thêm phần gay cấn, hấp dẫn.

Theo thông tin từ Nielsen Korea, hai drama Secret Mother và Lawless Lawyer đều bắt đầu phát sóng tập đầu tiên vào ngày 12/5 và có cuộc cạnh tranh rating vô cùng khốc liệt. Bốn tập liên tục của Secret Mother được phát sóng từ 8h55 đến 11h15 đã có rating lần lượt 4,8%, 6,5%, 6,5% và 7,8%. Chỉ số rating này rất khả quan so với bộ phim của đài SBS được phát sóng trước đó là The Good Witch.

Nữ chính Song Yoon Ah của phim.

Nữ chính Song Yoon Ah của Secret Mother.

Secret Mother (Người mẹ bí mật) mở màn với một vụ án giết người bí mật và mối quan hệ không rõ ràng giữa hai người phụ nữ. Kim Yoon Jin (Song Yoon Ah) là một bác sĩ tâm thần nhưng đã nghỉ việc để chăm sóc cho chồng và con trai, sau khi con gái của cô qua đời. Để con trai có thể vào được trường đại học tốt nhất, Kim Yoon Jin quyết định thuê một gia sư bí ẩn. Secret Mother là drama thuộc thể loại kinh dị, trinh thám nên khiến khán giả vô cùng tò mò và hồi hộp theo dõi.

Trong khi đó, “vũ khí” của đài truyền hình cáp tvN cũng được lên sóng cùng thời điểm. Lawless Lawyer có sự tham gia của Lee Jun Ki và Seo Ye Ji với những tình tiết hấp dẫn về giới luật sư cũng như thế giới ngầm. Phim có rating 5,3 % ngay trong tập đầu tiên.

Phim có rất nhiều cảnh hành động gay cấn. 

Lawless Lawyer có nhiều cảnh hành động gay cấn.

Lawless Lawyer xoay quanh Bong Sang Pil (Lee Jun Ki), một cựu thành viên băng đảng nhưng hiện tại đã chuyển sang nghề luật sư. Anh cũng là một trong những luật sư có tỷ lệ thắng kiện cao nhất. Từng chứng kiến cái chết đau thương của mẹ khi còn nhỏ, bị thúc đẩy bởi mong muốn trả thù cho mẹ, Sang Pil sử dụng cả nắm đấm và lợi dụng những sơ hở của luật pháp để chống lại những người có quyền lực tuyệt đối.

Phim do Kim Jin Min đạo diễn. Lee Jun Ki từng hợp tác cùng đạo diễn này trong Time Between Dog and Wolf cách đây 11 năm. Ngoài Lee Jun Ki, dàn diễn viên trong phim còn có Seo Ye Ji (trong vai Ha Jae Yi), Lee Hye Young và Choi Min Soo.

Secret Mother và Lawless Lawyer cùng được phát sóng vào cuối tuần khiến khán giả khó lòng lựa chọn. Cả hai phim đều thuộc thể loại giật gân, bí ẩn và hành động, khác biệt với những bộ drama tình cảm “hường phấn” khác. Điều này mang lại sức hấp dẫn mới cho khán giả.

Theo ione