Park Bo Gum hóa chàng trai “tay trắng” trong drama mới?

Park Bo Gum hóa chàng trai “tay trắng” trong drama mới?

1.565 lượt xem
Nam diễn viên Park Bo Gum hiện đang cân nhắc tham gia một dự án phim mới .
Vào ngày 16 tháng 5, một nguồn tin tiết lộ nam diễn viên nhận được lời mời đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình mới có tên “Boyfriend”.
“Boyfriend” là câu chuyện kể về một người phụ nữ có trong tay mọi thứ trên đời và một anh chàng có cuộc sống bình thường tương phản hoàn toàn so với cô ấy. Cả hai người chỉ mong ít nhất một ngày được sống cuộc sống tương tự nhau. Bộ phim sẽ tập trung vào câu hỏi, liệu từ bỏ tiền tài và địa vị dễ hơn hay từ bỏ một cuộc sống bình thường dễ hơn?

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/05/15183532/Park-Bo-Gum-2.jpg

Phim do biên kịch Yoo Young Ah chấp bút (biên kịch nổi tiếng với các tác phẩm Bel Ami, Entertainer, Take Off 2, My Annoying Brother)
Một nguồn tin từ Blossom Entertainment đã làm rõ: “Đúng là anh ấy đã nhận được lời mời xuất hiện trong bộ phim ‘Boyfriend’. Tuy nhiên, đó chỉ là một trong những bộ phim mà anh ấy nhận được lời mời, và vẫn đang xem xét. Mọi thứ chưa có xác nhận chính thức”. Nguồn tin còn nói thêm rằng bộ phim vẫn còn đang trong giai đoạn chuẩn bị, lịch phát sóng và đạo diễn thực hiện vẫn chưa được quyết định..

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/05/03235310/Park-Bo-Gum5.jpg
Công ty sản xuất phụ trách bộ phim Bon Factory cũng giải thích: “Đúng là chúng tôi đã gửi lời đề nghị với Park Bo Gum về ‘Boyfriend’. Tuy nhiên, anh ấy vẫn chưa có câu trả lời”.
Park Bo Gum đã được cung cấp vai trò của Kim Jin Hyuk, một người bình thường, đơn giản, đang tìm kiếm một sự nghiệp toàn thời gian khi anh nhận nhiều công việc bán thời gian khác nhau. Khi anh ta tiếp tục bị từ chối bởi các công ty đáng ghen tỵ, anh ta lấy số tiền kiếm được từ công việc bán thời gian và máy bay phản lực của anh ta trong một chuyến đi nước ngoài anh ta lên kế hoạch trong một năm. Trong suốt chuyến đi của mình, anh gặp một người phụ nữ đặc biệt.

http://kdra-bogome.com/img/bogummy20180223-005.jpg

Nếu nhận lời, Park Bo Gum sẽ vào vai Kim Jin Hyuk, một người đơn giản, bình thường, đang tìm kiếm một công việc fulltime trong khi đang làm nhiều việc part time. Bởi luôn bị từ chối bởi những công ty mà cậu ấy ghen tị, cậu quyết định lấy khoản tiền từ việc làm thêm để đi du lịch nước ngoài, chuyến đi mà cậu đã lên kế hoạch được 1 năm. Trong chuyến đi, cậu gặp một người phụ nữ đặc biệt.
Đây cũng sẽ là bộ phim đầu tiên của Park Bo Gum kể từ “Moonlight Drawn by Clouds” của KBS2 vào năm 2016. Hiện nam diễn viên cũng đang cân nhắc lời mời từ đạo diễn bộ phim “People of Incheon Airport” của SBS.

Theo kites