Hyomin (T-ara) bất ngờ đăng ảnh chụp tại SM Entertainment, ngầm ám chỉ T-ara sẽ tái hợp trong tương lai?

Hyomin (T-ara) bất ngờ đăng ảnh chụp tại SM Entertainment, ngầm ám chỉ T-ara sẽ tái hợp trong tương lai?

1.461 lượt xem

Hyomin đã đăng ảnh chụp tại trụ sở SM lên Instagram và bức ảnh của cô nàng còn gắn thêm 6 ngôi sao một cách đầy ẩn ý.

Thời gian gần đây, Hyomin(T-ara) đã có những động thái bất ngờ trên Instagram. Nữ thần tượng mới follow trang chính thức của SM Entertainment khiến fan hâm mộ bất ngờ. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn mới cập nhật ảnh chụp selfie bên cạnh tên công ty SM. Có vẻ như bức ảnh này được Hyomin chụp ngay trong tòa nhà SM.

Hyomin khoe hình chụp tại SM 

Fan K-pop khá tò mò không hiểu Hyomin đến SM để làm gì, trong khi SM chính là công ty đối thủ một thời với T-ara. Netizen đoán rằng có thể cô nàng đang có kế hoạch hợp tác hoặc kết hợp với nghệ sĩ nào đó của SM. Đáng chú ý đến là Hyomin đã đặt 6 ngôi sao vào trong bức ảnh này, trong đó có 2 ngôi sao tách lẻ phía bên trái. Fan hâm mộ cho rằng nữ thần tượng đang cố ý ám chỉ 6 thành viên T-ara.

Giải thuyết này không phải là không có cơ sở vì trong thời gian gần đây, fan K-pop phát hiện ra các thành viên T-ara vẫn giữ gìn chiếc vòng tay kỷ vật của cả nhóm. Sáu cô gái thường xuyên đeo vòng khi chụp ảnh selfie, cho thấy rằng tình cảm của cả nhóm vẫn không thay đổi.

Chiếc vòng tay khiến fan nuôi thêm hi vọng về một ngày T-ara tái hợp

Phải chăng các cô gái tài năng vẫn chưa từ bỏ cơ hội được cùng nhau đứng chung sân khấu vào một ngày không xa? Dựa vào bức ảnh với 6 ngôi sao của Hyomin thì rất có thể 6 thành viên T-ara đang âm thầm tạo bất ngờ cho fandom đấy. Tuy rất khó tin, nhưng không gì là không thể!

Theo tinnhac