‘Produce 48’ tiếp tục ‘dính phốt’ ngay trước thềm lên sóng khi bị cáo buộc đạo nhái kiểu chào tay của một boygroup Kpop

‘Produce 48’ tiếp tục ‘dính phốt’ ngay trước thềm lên sóng khi bị cáo buộc đạo nhái kiểu chào tay của một boygroup Kpop

1.579 lượt xem

Giống như những mùa trước đó của series ‘Produce’, ‘Produce 101’ đang ngày càng khiến khán giả phải quan tâm đến nó hơn, nhưng lý do chính lại xuất phát từ hàng loạt thị phi, ồn ào xung quanh chương trình.

Chỉ còn 2 ngày nữa, show thực tế sống còn “Produce 48 sẽ chính thức lên sóng. Qua những gì đã được công bố trước đó như dàn thí sinh Hàn – Nhật, sân khấu “Pick Me” trên “M!Countdown”,…, “Produce 48” đang khiến nhiều người lo lắng vì quá nhiều tranh cãi xung quanh nó. Sau hàng loạt vấn đề như mâu thuẫn chính trị, luật bỏ phiếu cho thí sinh, mới đây chương trình thực tế của Mnet lại tiếp tục khiến khán giả phải lắc đầu ngán ngẩm khi bị cáo buộc đạo nhái kiểu chào tay của nhóm nhạc nam Cross Gene.

Produce 48 bị cáo buộc đạo nhái Cross Gene

Một fan của Cross Gene mới đây đã đăng tải bài viết lên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến, thỉnh cầu sự giúp đỡ của các fandom khác vì cộng đồng fan của họ (CandY) quá nhỏ và không đủ sức gây áp lực lên Mnet. Người hâm mộ này đã chỉ ra rằng kiểu chào tay mà các thí sinh và huấn luyện viên “Produce 48” thực hiện chính là kiểu chào của Cross Gene, vốn đã được nhóm sử dụng trong suốt 6 năm qua. Kiểu chào này xuất phát từ chính cái tên của Cross Gene, và nó biểu thị cho khái niệm “gene”.

Produce 48 bị cáo buộc đạo nhái Cross Gene

Người hâm mộ đã chỉ ra rằng, “Produce 48” không chỉ sao chép kiểu chào này bằng cách đưa nó vào trong vũ đạo ca khúc “Pick Me“, mà chương trình thậm chí còn để cho thí sinh và huấn luyện viên thực hiện trong buổi họp báo chính thức diễn ra cách đây vài ngày.

Produce 48 bị cáo buộc đạo nhái Cross Gene

Sau hàng loạt thị phi trong thời gian qua, nghi án đạo nhái này còn khiến cư dân mạng tức giận hơn về “Produce 48”. Đông đảo netizen, dù không phải fan Cross Gene, đều đồng loạt để lại ý kiến bất bình hay thậm chí là kêu gọi tẩy chay chương trình: “Lại thêm một lý do nữa để chúng ta không xem “Produce 48”, “Hai kiểu chào này không chỉ tương tự thôi đâu; chúng y hệt nhau luôn đấy”, “Mới xem xong và cảm thấy quá khó chịu”,…

Bạn có nghĩ rằng “Produce 48” đang đạo nhái kiểu chào tay của Cross Gene không?

Theo tinnhac