Quốc Bảo xuất sắc giành ‘Đĩa vàng’ tập 14 Cao Thủ Đấu Nhạc

Quốc Bảo xuất sắc giành ‘Đĩa vàng’ tập 14 Cao Thủ Đấu Nhạc

1.574 lượt xem

Phương Linh, Băng Di, Song Luân, Quốc Bảo, Ngọc Trai, Kim Nhã, Vinh Râu, Lương Minh Trang đã cùng nhau xuất hiện trong tập 14 Cao Thủ Đấu Nhạc, phát sóng lúc 21h35 thứ sáu ngày 15/6 rên HTV7. Ngoài việc chiến đấu giành lấy Đĩa Vàng, tám người chơi trẻ trung còn “hùa nhau” bắt nạt MC Ngô Kiến Huy, công kích khả năng dẫn chương trình của anh.

Mở đầu chương trình, tám nghệ sĩ đã làm phim trường trở nên vui vẻ, náo nhiệt nhờ sự hài hước của mình. Từ những phút đầu, Ngọc Trai “cướp lời” Ngô Kiến Huy tự giới thiệu về bản thân mình ngắn gọn: “Xin chào mọi người mình là Ngọc Trai” với lý do sợ MC Ngô Kiến Huy bôi xấu nên đành tự giới thiệu cho an toàn. Đàm Phương Linh cũng không kém cạnh khi Ngô Kiến Huy chỉ giới thiệu tên của cô một cách “không có tâm”, cô nàng giận lẫy: “Nãy mình mới hỏi ảnh có một câu là sao dạo này anh Huy chạy nhiều show mà vẫn thấy mập vậy, vậy mà ảnh ghẻ lạnh với mình luôn đó”. Chàng Bắp lúng túng giải thích: “Linh ơi, anh giới thiệu em như vậy là điểm nhấn của chương trinh đó Linh à”.

Mc Ngô Kiến Huy luôn bị dàn khách mời trêu chọc

Mở đầu chương trình như vậy chính là “điềm” chon am MC khi anh liên tục bị các khách mời trêu chọc xuyên suốt chương trình. Để thêm sự vui nhộn, Ngô Kiến Huy dùng chiêu “dương đông kích tây” khi hỏi Song Luân: “Đây là một câu hỏi chuyên về âm nhạc, một tuần bạn đi tập tạ mấy buổi?” Khán giả chưa kịp bật cười vì miếng đùa này của nam MC đã phải ôm bụng cười vì Ngọc Trai lên tiếng “mỉa mai”: “Trời dạo này anh Ngô Kiến Huy quăng miếng vui quá à! Cười đi mọi người ơi! Cười đi! Tự chọc lét rồi cười đi mọi người ơi”. Về phía hai vợ chồng Vinh Râu và Lương Minh Trang cũng “trở mặt” với nhau trên sóng truyền hình khi cả hai đều cho rằng có đối phương cùng đội thì sẽ thua. Thậm chí Lương Minh Trang còn năn nỉ Quốc Bảo chọn mình về đội để khỏi chung đội với chồng. Song Luân chỉ biết thốt lên cảm thán: “Gia đình này hạnh phúc nha, hạnh phúc ghê”.

Với không khí vui vẻ, cả tám người chơi bước vào vòng “Dị bản” tập 14 với ba tài năng : hot girl song tính Trish Lương, Trần Bảo Nguyên và beatboxer Lam Thông. Lương đã biến “Về ăn cơm” trở thành một ca khúc mang hơi hướng dân ca nhẹ nhàng khiến những người chơi khá chật vật để đoán ra. Ngoài ra Ngọc Trai cũng bị MC Ngô Kiến Huy “bắt cóc” lên sân khấu và diễn tả bài hát bằng ngôn ngữ cơ thể để hai đội chơi đoán. Bằng kinh nghiệm diễn viên của mình, Ngọc Trai đã dùng mọi cách để diễn tả c lời bài hát của ca khúc “Cún yêu” nhưng cả hai đội không tài nào đoán ra. Cuối cùng, anh lỡ miệng nói “gâu gâu” và đội của Song Luân đã đoán đúng. Tuy đội của mình không giành được điểm, Ngọc Trai vẫn vô tư cùng Ngô Kiến Huy quẩy hết mình trên nền nhạc sôi động, dễ thương đến mức đội trưởng Quốc Bảo phải lên sân khấu dắt tay về và dằn mặt: “Bạn ơi, đội mình đang thua đó bạn!”.

Trong vòng thứ tư “Bài hát của tôi”, hai đội phải đoán tên ca sĩ hát bài hát đó. Ca sĩ Lương Minh Trang ghi tên “Su Boi – Anh Khang” thành “Su Boi – AK”. Chính vì điều này, Vinh Râu phải xin lỗi trên sóng truyền hình: “Thay mặt gia đình tôi xin lỗi mọi người”. Ngoài ra, Song Luân cũng viết tên Anh Khang nhưng mọi người không tài nào đọc được và theo lời Ngọc Trai nói thì đây là “chữ bác sĩ”. Khi nhạc nền bài “I’m the best” vang lên, mọi người ai cũng thích thú tự tin, đặc biệt là Lương Minh Trang “Em biết nè, em biết nè” nhưng cuối cùng cô lại là người sai duy nhất trong tám người chơi. Nàng ca sĩ đã “sung quá nên em viết lộn” tên nhóm “2NE1” thành “2EN1”.

Sau các vòng thi, đội Song Luân, Vinh Râu, Lương Minh Trang, Băng Di thua cuộc phải “quẩy” trên nền nhạc sôi động khuấy động chương trình. Còn đội Quốc Bảo, Ngọc Trai, Đàm Phương Linh và Kim Nhã giành chiếc vé để bước tiếp vào vòng cuối cùng “Cao thủ lộ diện”. Kết quả chung cuộc, ca sĩ Quốc Bảo đạt được 10 điểm giành chiếc “Đĩa vàng” của tập 14.

“Cao Thủ Đấu Nhạc” do Đài truyền hình TPHCM phối hợp Bình Minh Media sản xuất với sự đồng hành của Điện Máy Xanh và Bách Hóa Xanh. Tập 15 sẽ được phát sóng lúc 21h35 thứ sáu ngày 22/6 trên HTV7. Khán giả có thể theo dõi thêm thông tin của chương trình trên fanpage chính thức: facebook.com/CaoThuDauNhac

Sơn Thành – ảnh: BTC