Tài tử Hàn chết oan trong vụ phóng hỏa quán nhậu có chủ đích khiến nhiều người thương vong

Tài tử Hàn chết oan trong vụ phóng hỏa quán nhậu có chủ đích khiến nhiều người thương vong

1.356 lượt xem

Báo chí Hàn Quốc đưa tin, diễn viên hài Kim Tae Ho qua đời trong vụ cháy ở Gunsan, phía Bắc tỉnh Jeolla hôm 19 tháng 6. Một số nguồn tin ban đầu cho hay, Kim Tae Ho tới Gunsan tham gia một hoạt động từ thiện trong khuôn khổ giải thi đấu golf, sau đó, anh góp mặt một cuộc nhậu với bạn bè.


Trong thời điểm Kim Tae Ho có mặt tại quán rượu, một người đàn ông trung niên sau khi tranh cãi với chủ tiệm về hóa đơn tiền khoảng 90 USD đã tức giận phóng hỏa quán ăn, khiến cho 30 người bị thương, 3 người thiệt mạng. Một trong những nạn nhân là Kim Tae Ho.

Hiệp hội các diễn viên hài Hàn Quốc sáng nay 20/6 có thông cáo gửi tới báo chí: “Người em thân thiết của Kim Tae Ho đưa tin dữ tới chúng tôi rằng anh Kim đã qua đời, thi thể hiện được chuyển về từ Gunsan”.
Sinh năm 1967, Kim Tae Ho ra mắt với tư cách là diễn viên hài KBS vào năm 1991 và đã xuất hiện trong nhiều chương trình và phim truyền hình khác nhau. Tại lễ trao giải Văn hóa Hàn Quốc, Kim Tae Ho đã được trao tặng giải thưởng thành tựu trọn đời vào năm 2013 và giải MC xuất sắc nhất năm 2014.
theo kites