Kim Heechul tiết lộ: “Ngày ký hợp đồng với SM, mẹ nói không nơi nào thu nhận tôi đâu, ký hẳn 30 năm đi”

Kim Heechul tiết lộ: “Ngày ký hợp đồng với SM, mẹ nói không nơi nào thu nhận tôi đâu, ký hẳn 30 năm đi”

1.845 lượt xem

Ngày 28/6, các thành viên và khách mời trên show “Life Bar” lần lượt chia sẻ về phản ứng của gia đình khi quyết định bước vào làng giải trí.


Siêu mẫu Han Hye Jin chia sẻ: “Đã 19 năm kể từ khi bước vào nghề, nhớ lại ngày đó tôi muốn được ghi danh vào lớp người mẫu. Mẹ thương tôi nên giấu bố cắt bớt phí sinh hoạt gia đình giúp tôi đăng ký vào học viện đào tạo người mẫu. Cách đây một năm tôi về thăm nhà, bỗng nhiên ti vi phát sóng chương trình “1 vs.100″ có tôi tham gia, sau 18 năm trời đó là lần đầu tiên tôi được bố công nhận”.
Kim Heechul lại hoàn toàn trái ngược, anh cho hay bố mẹ vô cùng vui mừng và ủng hộ anh gia nhập làng giải trí: “Anh em trong nhà ai cũng học giỏi, bố mẹ cả ngày nói với tôi chuyện họ thi đậu trường đại học này, đại học kia. Thế nhưng khi tôi tuyên bố sẽ ký hợp đồng với SM, họ vui đến quên cả trời đất”. Thánh lầy của Super Junior còn bổ sung thêm: “Thời điểm bàn bạc về điều khoản trong hợp đồng, mẹ tôi còn nói đùa chắc chẳng có nơi nào chịu thu nhận tôi đâu, nên tranh thủ ký hẳn 30 năm luôn đi, cứ thế ký ngay”.


Kim Heechul cho hay nhờ sự ủng hộ từ gia đình mà anh mang tâm lý hoàn toàn thoải mái, họ không tạo áp lực gì mà ra sức tạo điều kiện cho anh, điều này khiến cả trường quay vô cùng ngưỡng mộ.

Theo kites