Fan lo lắng vì Taeyeon liên tục bật khóc, suy sụp tinh thần trong showcase tại Nhật

Fan lo lắng vì Taeyeon liên tục bật khóc, suy sụp tinh thần trong showcase tại Nhật

1.544 lượt xem

Trong khi hát ca khúc ‘Secret’, Taeyeon đã không thể tiếp tục biểu diễn vì quá xúc động.

Ngày hôm qua (29/6), Taeyeon đã có một buổi biểu diễn tại Osaka, Nhật Bản. Nữ thần tượng vừa tung MV Nhật tiến mang tên “Stay”.

Tại đây, trưởng nhóm SNSD đã không giấu được tâm trạng đang suy sụp nghiêm trọng. Vì quy định nghiêm ngặt của buổi showcase, rất ít video được chia sẻ ra ngoài. Tuy nhiên, rất nhiều fan hâm mộ đã thuật lại sự việc trên mạng xã hội:

“Cô ấy bắt đầu khóc khi hát khúc thứ hai của bài “Secret” và rồi ngừng lại vì không thể hát tiếp nữa.
Taeyeon dừng hát và nói: “Mình sẽ hát lại lần nữa. Ca khúc này thật sự buồn… Mình xin lỗi. Cảm tưởng như mọi cảm xúc trong lòng mình đều lần lượt bị bại lộ. Mình vừa khóc lại vừa cười. Mình cười rồi lại khóc.”

Taeyeon bộc lộ những cảm xúc tiêu cực trong lòng tại showcase 

Taeyeon đã không kiềm chế được cảm xúc, phải dùng khăn để lau lại mặt. Nữ thần tượng cho biết trước đây bản thân khóc rất ít, một năm chỉ rơi nước mắt vài lần, nhưng dần dần Taeyeon đã trở lên lo sợ hơn:“Microphone của mình như là một khẩu súng. Mình cầm nó trên tay và có suy nghĩ nghĩ là mình sẽ bắn hạ mọi người. Mình cũng tự hỏi liệu đạn đã lên nòng chưa nữa.”

Taeyeon không thể lên nốt cao trong bài “U R” và mong fan hâm mộ cho mình thêm thời gian. Dường như mọi stress của Taeyeon trở nên trầm trọng hơn kể từ khi Jonghyun ra đi vào cuối năm ngoái:

“Vì là một người bên cạnh cậu ấy, như một người bạn, mình cảm thấy hối hận và đau khổ lắm. Cậu ấy là người rất thích những thứ lung linh, lộng lẫy, thích cảm giác biểu diễn trên sân khấu. Bất cứ khi nào cậu ấy đứng trên sân khấu, dưới những ánh đèn, hình ảnh đó đem lại cho mình sức mạnh lớn lao. Vì những điều như thế xảy ra nên mình cảm thấy sợ những ánh sáng mà không phải được chiếu từ lightsticks.”

Taeyeon liên tục xin lỗi vì đã khiến fan lo lắng, đồng thời trưởng nhóm SNSD thể hiện mong muốn được nhận thêm nhiều động lực hơn từ những người yêu mến mình.

theo tinnhac