BTS và Luhan được mời tham gia dự án kỉ niệm sinh nhật thứ 60 của Michael Jackson

BTS và Luhan được mời tham gia dự án kỉ niệm sinh nhật thứ 60 của Michael Jackson

1.208 lượt xem
Cựu chủ tịch của công ty âm nhạc của Michael Jackson và Chủ tịch hiện tại của 769 Entertainment đã mời BTS và Luhan đến dự án tưởng nhớ sinh nhật lần thứ 60 của MJ.
Jerry Greenberg hiện là Chủ tịch hội đồng quản trị của 769 Entertainment và cựu Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành MJJ Music, hãng thu âm của Michael Jackson. Đồng thời, ông cũng từng là chủ tịch của hãng thu âm Atlantic Records, nơi ký hợp đồng với ABBA, The Blues Brothers, Foreigner, Dr. Dre & Eazy-E và nhiều nghệ sĩ khác.

Mới đây, doanh nhân đình đám đã chia sẻ trong một video chính thức rằng: “Tôi đã làm việc cận kề Michael hàng ngày trong hơn mười năm”. Greenberg tiếp tục thông báo rằng ông đang làm một bài hát đặc biệt để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của Michael Jackson. Bài hát sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 8 (sinh nhật của Michael Jackson).

Ông nói thêm: “Michael có tầm ảnh hưởng đến các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới, vì vậy tôi đã mời một số nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu tham gia vào dự án rất đặc biệt này, bao gồm cả BTS và Luhan đến từ Trung Quốc, cùng với những người khác nữa”.
Các fan vô cùng hạnh phúc khi hai nghệ sĩ được mời tham gia dự án và rất hy vọng sẽ được thưởng thức ca khúc này.

Theo kites