Janny Thuỷ Trần rạng rỡ trong tiệc cám ơn Hoa Hậu Đại Sứ Hoàn Vũ Người Việt 2018

Janny Thuỷ Trần rạng rỡ trong tiệc cám ơn Hoa Hậu Đại Sứ Hoàn Vũ Người Việt 2018

1.362 lượt xem

Tối ngày 19/08, Hoa hậu Janny Thuỷ Trần đã tổ chức tiệc cám ơn Hoa Hậu Đại Sứ Hoàn Vũ Người Việt 2018. Điều đặc biệt là trong bữa tiệc này, Hoa hậu cũng ra mắt MV mới của nhất của mình mang tên “Đừng quay về nữa”.

Tại buổi tiệc cảm ơn Hoa Hậu Đại Sứ Hoàn Vũ Người Việt 2018, đã có sự góp mặt của các thí sinh và các người đẹp thắng cuộc. Buổi tiệc tri ân cảm ơn những đơn vị đồng hành hỗ trợ đồng thời Tân Hoa Hậu, Á Hậu cùng nhau kí cam kết thực hiện nghiệm vụ đương nhiệm 2018 này. Song song đó, Trưởng ban tổ chức, Hoa Hậu Janny Thuỷ Trần cũng công bố cuộc thi năm sau với chủ đề Bảo vệ ngôi nhà chung – Bảo vệ môi trường cho những người đẹp quan tâm và muốn đăng kí dự thi vào mùa sau.

Buổi tiệc diễn ra thật vui vẻ và sôi động hơn với phần bốc thăm trúng thưởng do Hoa hậu Janny Thủy Trần và đương kim Hoa Hậu Đại Sứ Hoàn Vũ Người Việt 2018 Mai Thị Ngọc Hiệp thực hiện việc bốc thăm trúng thưởng.

Hoa hậu Janny Thủy Trần rạng ngời trong tiệc tri ân và ra mắt MV mới

Hoa hậu Janny Thủy Trần cùng Hoa hậu Đại Sứ Hoàn Vũ Người Việt 2018 Mai Thị Ngọc Hiệp cùng á hậu, và các người đẹp tại cuộc thi

Hoa hậu và á hậu Hoa Hậu Đại Sứ Hoàn Vũ Người Việt 2018 thể hiện tình cảm dành cho Hoa hậu Janny Thủy Trần

Hoa hậu Janny Thủy Trần gửi những đóa hoa tươi thắm cho ekip đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua (từ trái sang): Nhà báo – đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm (phụ trách truyền thông), Nguyễn Thùy Linh (sản xuất, đạo diện MV Đừng quay về nữa) và đạo diễn Lê Việt

Siêu mẫu Nam Phong đến chúc mừng Hoa hậu Janny Thủy Trần

Sơn Thành