MV ‘Cô gái m52’ thật sự làm chao đảo cộng đồng mạng

MV ‘Cô gái m52’ thật sự làm chao đảo cộng đồng mạng

1.492 lượt xem

Sau khi ra mắt chưa đầy 48 giờ đồng hồ, MV “Cô gái m52” đã nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm gây sự chú ý trên các trang mạng xã hội với hơn hàng trăm ngàn lượt xem.

MV cũng trở thành đề tài bán tán trên khắp các trang mạng xã hội. Được biết, đây là sản phẩm âm nhạc đặc biệt với mục đích khuyến khích các bạn trẻ tự tin thay đổi ngoại hình của bản thân để tìm được tình yêu đích thực của đời mình. MV lấy cảm hứng từ giai điệu và câu chuyện trong ca khúc hit “Cô gái m52” từng dẫn đầu trên bảng xếp hạng của các trang nghe nhạc trực tuyến trong khoảng thời gian dài.


Nội dung MV “Cô gái m52” kể về một nữ sinh sở hữu mái tóc xơ rối khiến người cô thầm thương trộm nhớ xa lánh và bày trò để trêu chọc cô. Sau nhiều lần trải qua nỗi ấm ức, trong một lần tình cờ, cô đã được chủ nhân của một hiệu làm tóc bày chiêu lột xác để trở thành cô gái quyến rũ nhất trường với bộ sản phẩm của Obsidian. Cũng nhờ đó, cô phát hiện ra người luôn âm thầm dõi theo và dành tình cảm đặc biệt cho mình trong mọi hoàn cảnh.

Nhờ lối diễn xuất tự nhiên, các nhân vật trong phim đã chiếm được tình cảm của người hâm mộ, góp phần đưa clip trở thành một trong những sản phẩm gây chú ý trong tháng 10. Được biết, nhân vật nữ cũng chính là nàng mẫu sở hữu gương mặt “nét như sony”, nét đẹp tự nhiên trong sáng trên các loobkook của nhiều shop thời trang nổi tiếng ở TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng chính là phong cách giúp cô “hạ gục” các nhà mốt để trở thành gương mặt sáng giá, được nhiều nhãn hàng hợp tác. Bên cạnh đó, Hải Triều cũng chính là một trong những nhân tố khiến MV nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Bằng kinh nghiệm diễn xuất hài hước “thách thức mọi ống kính”, anh đã khiến nhiều người cười lăn lộn vì những phân cảnh có sự xuất hiện của mình.

Sơn Thành