Kyo York ân hận khi đánh mất người yêu vì vô tâm

Kyo York ân hận khi đánh mất người yêu vì vô tâm

1.400 lượt xem

Ca sĩ Kyo York vừa cho ra mắt MV phiên bản song ngữ bài hát Anh đã từng yêu. Dù ca khúc đã từng được nhiều ca sĩ thể hiện trước đây nhưng nhạc sĩ Thái Thịnh đánh giá cao phiên bản này của Kyo York, tác giả chia sẻ anh vô cùng bất ngờ và thú vị khi Kyo York đã làm mới lạ cho một ca khúc cũ, rất hay và ấn tượng.

Bản ballad nhẹ nhàng vẫn thể hiện được nỗi khắc khoải về một tình yêu tan vỡ khi thể hiện bằng ngôn ngữ tiếng Anh. Kyo York đã thổi hồn cho bài hát một tình cảm rất riêng, cảm nhận được sự đắm chìm trong những tiếc nuối và hoài niệm. Ngoài việc cho phép Kyo chuyển ngữ bài hát sang tiếng Anh thì anh cũng đã tặng Kyo York bản phối cho MV lần này.

Ít nhiều người sẽ tìm thấy chính mình trong những ca từ, giai điệu buồn của Anh đã từng yêu. Đôi khi trong cuộc sống bận rộn, người ta không biết trân trọng những gì mình đang có, đến khi mất đi mới cảm thấy hối tiếc. MV có phân cảnh Kyo vào vai một chàng trai thích đi du lịch cưỡi motor phân khối lớn, hình ảnh vừa lãng tử vừa rất ngầu này làm nhiều khán giả nữ “điêu đứng”.

Bạn diễn của Kyo York trong MV là diễn viên trẻ Đông Sương, cô là Á khôi thanh lịch của trường Sân khấu Điện ảnh, cũng là gương mặt nổi bật trong Sitcom truyền hình “Bố là tất cả”. Thông điệp  MV là lời nhắc nhở đến những cặp đôi đang yêu nhau cần quan tâm chia sẻ với nhau nhiều hơn, đừng vì một phút lơ là mà có thể mất đi tất cả những điều quý giá trong hành trình tình yêu của mình.

Dù nhạc trẻ hay nhạc xưa, nhạc vui hay buồn Kyo York đều có khả năng chuyển ngữ rất mượt mà mà vẫn giữ được tinh thần bài hát. Sau chuyến lưu diễn ở Mỹ trở về, Kyo York đang bắt tay vào thực hiện chuyển ngữ và cover những ca khúc nhạc xưa vốn là dòng nhạc đầu tiên anh tiếp cận khi bước vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp tại Việt Nam để tiếp tục kết nối âm nhạc đến bạn bè quốc tế. Bên cạnh đó Kyo sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc cá nhân cũng như giới thiệu ban nhạc riêng của mình trong sự kết hợp đặc biệt.

Sơn Thành