Chỉ vì chiếc đàn bầu, Hari Won bật mí: ‘Biết vậy đã lấy anh Đại Nghĩa chứ không phải Trấn Thành’

Chỉ vì chiếc đàn bầu, Hari Won bật mí: ‘Biết vậy đã lấy anh Đại Nghĩa chứ không phải Trấn Thành’

1.572 lượt xem

Chỉ vì chiếc đàn bầu, Hari Won đã ước rằng nếu biết trước, cô sẽ lấy Đại Nghĩa thay vì kết hôn với Trấn Thành.

Tập 4 của ‘100 giây rực rỡ’ với năm tiết mục đặc sắc sẽ đem đến cho khán giả những phút giây giải trí cũng như sự ngưỡng mộ dành cho những niềm đam mê nghệ thuật chân chính. Trong chương trình, MC Đại Nghĩa sẽ đem tới khán giả ca khúc “Anh vẫn chờ em” do anh tự sáng tác trong một lúc thất tình. Ca khúc này cũng chưa từng được Đại Nghĩa thể hiện trên bất cứ sân khấu nào mà chỉ để dành riêng cho bản thân anh. Khán giả của ‘100 giây rực rỡ’ chính là những khán giả đầu tiên sẽ được lắng nghe những lời chất chứa đầy tâm sự của nam MC.

MC Đại Nghĩa và Hari Won

Trong tập này, khán giả sẽ gặp gỡ chàng nhạc công khiếm thị Vũ Văn Tư. Sống ở mái ấm dành cho những người khiếm thị, hằng ngày, Tư làm công việc dạy đàn cho các bạn khiếm thị khác. Là một pianist có tiếng tại Sài Gòn, Vũ Văn Tư còn từng là nhạc công piano cho một cuộc thi âm nhạc đình đám khác. Hiện tại, anh vẫn tham gia ban nhạc và làm việc tại một quán cafe. Ngoài piano, Vũ Văn Tư còn chơi được guitar, đàn bầu, đàn nhị, đàn sến, kalimbar, đàn cò…

Lần đầu tiên được nhìn thấy đàn bầu – một loại nhạc cụ dân tộc truyền thống của Việt Nam, Hari Won đã hết sức tò mò vì chỉ có độc nhất một dây, nhưng đàn bầu lại có thể phát ra những âm thanh du dương như những giọt nước.

Khi nghe bài ‘diễn thuyết’ thao thao bất tuyệt của Đại Nghĩa về đàn bầu, Hari tưởng rằng nam MC có thể sử dụng được loại nhạc cụ này, cô đã thốt lên rằng nếu biết Đại Nghĩa tài năng thế thì đã lấy Đại Nghĩa chứ không phải Trấn Thành. Tuy nhiên, nữ ca sỹ đã bị ‘hớ’ khi Đại Nghĩa chỉ giỏi ‘hùng biện’ chứ không biết chơi đàn bầu, cô cũng phải lên tiếng ‘khuyên giải’ Đại Nghĩa ‘bớt làm màu đi anh’.

Đại Nghĩa biểu diễn đàn bầu

Trong phần thi của Vũ Văn Tư, Đại Nghĩa và Hari Won cũng nhiệt tình trợ diễn, dẫn thí sinh đi lại trên sân khấu cũng như ngồi ngay bên cạnh để thí sinh có thêm sự tự tin trình diễn phần thi của mình.

Đến với tập 4 của ‘100 giây rực rỡ’, khán giả cũng sẽ được gặp gỡ bé Minh Hằng với ca khúc ‘Đám cưới chuột’, Minh Hiếu với tiết mục múa với chủ đề bảo vệ môi trường, Nhật Trường với màn ảo thuật mạo hiểm, cùng Nghinh Lộc với tiểu phẩm ‘Ghen’.

Từ trên xuống – trái: Minh Hiếu – Nhật Trường – Vũ Văn Tư

Bé Minh Hằng và Nghinh Lộc

Tất cả sẽ có trong tập 4 ’100 giây rực rỡ’ được phát sóng vào lúc 21h ngày 19/10/2018 trên VTV3. Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam cùng Vietcomfilm phối hợp sản xuất.

Sơn Thành – ảnh: BTC