Không chỉ ảnh cưới, Rin Wedding chụp ảnh gia đình đẹp và xuất sắc như thế này đây!

Không chỉ ảnh cưới, Rin Wedding chụp ảnh gia đình đẹp và xuất sắc như thế này đây!

4.442 lượt xem

Rin Wedding ekip thực hiện bộ ảnh cưới cho vợ chồng Võ Thanh Hòa – Mai Bảo Ngọc. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, hiện đại. Rin Wedding tiếp tục  được gia đình đạo diễn “triệu đô” tin tưởng để thực hiện bộ ảnh gia đình mới.

Trong bộ ảnh mới có sự xuất hiện của con gái của của Mai Bảo Ngọc – Võ Thanh Hòa. Cô bé đã được 1 tuổi, rất đáng yêu, lém lỉnh. Bé tên thật là Võ Ngọc Phương Linh, tên ở nhà là Sâm. Sâm có đôi mắt tròn to, lanh lẹ, sở thích của Sâm là ăn uống và đọc những quyển sách mặc dù bé chưa đến tuổi đi học ở trường.

Gia đình đạo diễn Võ Thanh Hòa và diễn viên Mai Bảo Ngọc

Con gái Võ Thanh Hòa và Mai Bảo Ngọc

Bé Sâm được nhiều người yêu mến, có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Bé Sâm hợp tác ăn ý  với bố mẹ nên ekip Rin Wedding chỉ mất gần 1 tiếng để hoàn thành bộ ảnh.

“Bộ ảnh gia đình của đạo diễn Võ Thanh Hòa được Rin Wedding lên ý tưởng và thực hiện ở nhà sách. Vì qua tiết lộ của đôi vợ chồng triệu đô, bé Sâm rất thích sách, mỗi tuần đều được bố mẹ dẫn đến nhà sách chơi và tiếp xúc với những quyển sách. Với bối cảnh nhà sách quen thuộc, bé Sâm cũng không lạ lẫm nên ekip có thể nhanh chóng chụp ảnh và không mất quá nhiều thời gian”, đại diện Rin Wedding cho biết.

Rin Wedding là một công ty với đội ngũ nhân sự có chuyên môn chuyên nghiệp cao, đầy nhiệt huyết, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh và thiết kế hình ảnh, luôn khẳng định phong cách riêng với mong muốn mang lại một dấu ấn tuyệt vời đến với khách hàng trên hành trình giữ lại những thời khắc tươi đẹp và hạnh phúc nhất trong cuộc đời.

Không chỉ là một ekip chuyên chụp ảnh cưới cho các cặp đôi. Thời gian qua, Rin Wedding được nhiều sao Việt tại Vbiz tin tưởng lựa chọn để thực hiện nhiều bộ ảnh thời gian, gia đình… Mới đây nhất, Rin Wedding đã bắt tay hợp tác cùng siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh, hứa hẹn mang đến một hình ảnh mới lạ của cô tại Việt Nam.

Với niềm đam mê mãnh liệt cùng sức trẻ của mình trong thời gian qua Rin đã mang đến hàng trăm bộ ảnh cưới, thời trang trên khắp mọi miền đất nước cho nhiều cặp đôi nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ, Hoa hậu như vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hòa, vợ chồng diễn viên Phan Tân, “Thiên thần Bolero” Thiên Hương, Nữ hoàng đá quý 2016 – Oanh Nguyễn, diễn viên Thúy Ngân, diễn viên Trung Dũng, diễn viên Trường Thịnh, ca sĩ Đan Chi, ca sĩ Hồng Gấm, ca sĩ Phan Ngọc Luân, diễn viên Lê Ngọc Trinh…

Anh Nguyễn Mạnh Hùng Rin đại diện Rin Wedding chia sẻ: “Ekip luôn cố gắng làm việc bằng cái tâm và hướng đến cái tầm để hình ảnh mang đến những bộ ảnh sáng tạo, chứa đựng nhiều tình cảm và yêu thương”.

Vừa qua Rin Wedding đã ra mắt cửa hàng thứ 4 tại  Lô B18-19 đường 2/9 thành phố Đà Nẵng với nhiều chương trình chụp ảnh cưới khuyến mãi hấp dẫn.

Ý tưởng và thực hiện: Rin Wedding