Hoa hậu tài năng July Trang Le và khát khao mang cái đẹp đến với mọi người

Hoa hậu tài năng July Trang Le và khát khao mang cái đẹp đến với mọi người

4.524 lượt xem

Được chú ý với danh hiệu hoa hậu phụ nữ toàn cầu tại Pháp cũng đồng thời là một hoa hậu tài năng, July Trang Le là một bóng hồng rạng ngời, không chỉ có một nhan sắc ấn tượng, cô còn là một doanh nhân đại tài trong lĩnh vực làm đẹp. Là người luôn nuôi trong mình khao khát làm đẹp cho mọi người và luôn trân trọng cái đẹp của chính mình cũng như cái đẹp của mọi người xung quanh.

Là một người đẹp, một hoa hậu, vì vậy chính bản thân cô luôn nuôi dưỡng mong muốn phải làm cho bản thân cùng những người phụ nữ quanh cô đẹp lên, mang cái đẹp điểm tô cho cuộc sống thêm nhiều năng lượng tích cực. Và trên vị là một CEO của trung tâm Newyork Beauty Academy cô luôn cố gắng chăm chút, chuẩn bị tất cả mọi thứ tốt nhất có thể để tạo điều kiện cho mọi người xung quanh cô xinh đẹp hơn, lung linh hơn.

Nhan sắc rạng ngời của July Trang Le

Bằng sự nỗ lực, phấn đấu và chưa bao giờ lùi bước, July Trang Le đã chứng minh được bản lĩnh thực sự của chính mình. Không chỉ là một nhan sắc đẹp, cô còn có tài năng và một chữ tâm làm nghề với khao khát mang cái đẹp đi muôn nơi, chính vì lý do đó, mà July Trang Le luôn được mọi người nể phục bằng chính bản lĩnh không thua kém bất kỳ đấng mày râu nào của cô.

July Trang Le xinh đẹp trong lễ đăng quang

July Trang Le gây ấn tượng mạnh với người khác bằng sự cuốn hút và thần thái nổi bật của cô nàng. Bất kỳ sự kiện nào cô tham dự đều mang đến cho người khác cảm giác đây là một nhan sắc toát lên vẻ sang trọng, quý phái nhưng cũng luôn thân thiện, gần gũi với mọi người. July Trang Le có một nụ cười đẹp, tỏa sáng ở bất cứ đâu và một đôi mắt có hồn đủ để chinh phục người đối diện và mang lại năng lượng cho mọi người xung quanh. Không chỉ có vậy, July Trang Le còn sở hữu một chiều cao ấn tượng và một thân hình lý tưởng đẹp một cách thanh thoát, dịu dàng nhưng lại mang vẻ quý phái, mạnh mẽ khiến cô luôn nổi bật giữa một rừng hoa rạng ngời hương sắc.

July Trang Le hạnh phúc trong vòng tay của người thân sau khi đăng quang

Một cô gái quyến rũ nhất khi nào? Không chỉ cần có cái đẹp là đủ, mà còn phải cộng hưởng cả tài năng và bản lĩnh của mình. Bản lĩnh trong cuộc sống, bản lĩnh trên thương trường và càng phải bản lĩnh hơn nữa với đam mê mà bản thân đang theo đuổi. July Trang Le, quả thật hiếm hoi khi là một đóa hồng sở hữu tất cả những điều đó mà người ta hay gọi nôm na là “tài sắc vẹn toàn”, “sắc tài cùng sánh bước bên nhau”. July Trang Le quyến rũ bởi nhan sắc nghiêng nước, nghiêng thành và sự nghiêm túc, đầy quyết tâm trong công việc, đồng thời là một doanh nhân tài năng luôn cố gắng không lùi bước trên thương trường. Trong công việc của mình, July Trang Le luôn tâm niệm rằng, nhất định phải làm nghề bằng chính cái tâm và sự trung thực đối với khách hàng. Bởi lẽ, cái đẹp luôn xuất phát từ những điều tốt nhất, chân thành nhất. Khi đã trở thành một hoa hậu và đạt cả danh hiệu hoa hậu tài năng, đội vương miệng lấp lánh trên đầu, July Trang Le vẫn không ngừng khao khát với đam mê làm đẹp của chính mình, cả nụ cười, ánh mắt và gương mặt thanh thoát của cô đều toát lên một sự mạnh mẽ hòa cùng bản lĩnh tuyệt đối đã trở thành một phần nào đó không thể thiếu trong con người cô. Bằng tất cả những điều tuyệt vời đó, July Trang Le đang ngày một chứng minh rằng, cô xứng đáng với mọi sự khen ngợi và tôn vinh mà công chúng dành tặng, bởi vì cô luôn nổ lực, luôn phấn đấu bằng chính khả năng và công sức của mình.

Đến với buổi Thank you Party July Trang Le mọi người cùng nhìn lại chặng đường mà đóa hồng có gai đầy quyến rũ này đã đi qua. Đồng thời nghe cô chia sẻ về quan điểm làm đẹp cũng như tri ân những người bạn luôn đồng hành, cố gắng cùng với cô trên chặng đường đầy đam mê chưa bao giờ dễ dàng mà cô đã và đang chinh phục.

Với những gì July Trang Le đã đạt được, cô xứng đáng nhận được sự nể phục và yêu quý của mọi người xung quanh. Xin được gọi cô là một đóa hồng đầy gai nhọn, bởi lẽ những gai nhọn ấy đã khiến cô mạnh mẽ hơn, kiên cường hơn và là điều khiến bao người phải ngước nhìn một July Trang Le luôn lấp lánh với những tài năng cùng nhan sắc tuyệt vời của mình. Trên chặng đường chinh phục cái đẹp, July Trang Le nhất định sẽ là chiếc cầu nối giữa những tâm hồn khát khao cái đẹp lại với nhau và bản lĩnh đó của cô sẽ còn vươn xa hơn nữa trên thế giới này – để luôn là một tấm gương sáng trong lĩnh vực làm đẹp mà bao người phải noi theo.

Sơn Thành