Fan tin rằng Park Ji Hoon (Wanna One) chính là người chiến thắng thực sự của MGA 2018, và đây chính là lý do tại sao!

Fan tin rằng Park Ji Hoon (Wanna One) chính là người chiến thắng thực sự của MGA 2018, và đây chính là lý do tại sao!

1.406 lượt xem

Không chỉ cùng Wanna One đoạt giải thưởng Daesang đầu tiên trong sự nghiệp, anh chàng còn nhận được một sự chú ý đặc biệt mà bất kỳ fanboy, fangirl nào cũng phải thèm khát!

Giải thưởng âm nhạc MBC Plus x Genie Music Awards 2018 (MGA 2018) đã chính thức khép lại bằng đêm trao giải đầy cảm xúc vào tối 6 tháng 11. Trong lần đầu tiên tổ chức, MBC Plus x Genie Music Awards đã mang đến rất nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả, dù bên cạnh đó giải thưởng này cũng không thể tránh khỏi những tranh cãi bên lề đến từ nhiều vấn đề khác nhau.

tương tác giữa Park Ji Hoon và V tại MGA 2018

Kết thúc đêm trao giải, đã có rất nhiều danh hiệu quan trọng được trao cho những người xứng đáng nhất. Một loạt nhóm nhạc tên tuổi cũng như những nghệ sĩ solo quen thuộc đã được vinh danh nhờ tất cả những nỗ lực mà họ đã bỏ ra trong thời gian qua.

Trong số tất cả những nghệ sĩ được xướng tên trong đêm trao giải tối qua, BTS là gương mặt được nhắc đến nhiều nhất với 7 giải thưởng mà họ đã nhận được (bao gồm cả giải thưởng producer xuất sắc nhất dành cho Bang Shi Hyuk và biên đạo xuất sắc nhất dành cho Son Sung Deuk với vũ đạo ca khúc “IDOL“). Đặc biệt, boygroup nhà Big Hit đã mang về cho mình 2 trong tổng số 4 giải Daesang của MBC Plus x Genie Music Awards 2018.

TWICE cũng không hề kém cạnh khi nhận được 3 giải thưởng quan trọng tại sự kiện tối qua. Họ cũng là girlgroup duy nhất được xướng tên trong một hạng mục Daesang, một lần nữa chứng minh sức ảnh hưởng của cái tên TWICE tại làng nhạc hiện nay.

Cũng có 3 danh hiệu quý giá đã được trao cho Wanna One, tuy nhiên so với những gương mặt kể trên, sự kiện MGA 2018 lại mang một ý nghĩa đặc biệt hơn hẳn đối với boygroup bước ra từ “Produce 101” mùa 2. Lý do là bởi lễ trao giải này đánh dấu cột mốc lần đầu tiên Wanna One nhận được một giải thưởng Daesang trong sự nghiệp của họ.

BTS, TWICE và Wanna One rõ ràng là những nhóm nhạc đã mang về một loạt thành tích đặc biệt ấn tượng tại lễ trao giải tối qua. Tuy nhiên theo những người theo dõi sự kiện này, người chiến thắng thật sự của MBC Plus x Genie Music Awards 2018 lại là một thần tượng khác.

Park Ji Hoon của Wanna One không chỉ cùng nhóm nhạc của mình giành được giải thưởng Bài hát của năm, Màn trình diễn vocal nam xuất sắc nhất năm, hay danh hiệu đặc biệt MBC Plus Star Awards…

tương tác giữa Park Ji Hoon và V tại MGA 2018

… mà hơn hết, anh còn nhận được sự chú ý đặc biệt của một nam thần tượng nổi tiếng khác, người mà anh luôn xem là hình mẫu lý tưởng để bản thân học hỏi theo.

tương tác giữa Park Ji Hoon và V tại MGA 2018

Park Ji Hoon chắc chắn là chàng fanboy hạnh phúc nhất trong sự kiện tối qua. Đông đảo người hâm mộ nhận thấy rằng, vào cuối đêm trao giải, V (BTS) đã đi đến bên cạnh Ji Hoon và trò chuyện thân mật với thành viên Wanna One một lúc khá lâu.

tương tác giữa Park Ji Hoon và V tại MGA 2018

Sau đó, V đã kéo Ji Hoon tiến lên phía trước, hòa cùng đám đông với những thần tượng khác. Cả hai thậm chí còn cùng nhau chụp ảnh, khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi chứng kiến visual của V và Ji Hoon tỏa sáng bên cạnh nhau.

tương tác giữa Park Ji Hoon và V tại MGA 2018

Nếu có dịp tìm hiểu về Wanna One, bạn sẽ biết rằng Ji Hoon từ lâu vẫn luôn là một fanboy trung thành của V. Trong rất nhiều tình huống khác nhau, anh chàng không ngần ngại thể hiện tinh thần fanboy cuồng nhiệt dành cho hình mẫu lý tưởng của mình, kể cả khi xuất hiện trên truyền hình.

tương tác giữa Park Ji Hoon và V tại MGA 2018

Đó là lý do tại sao người hâm mộ luôn nóng lòng mong chờ đến ngày Ji Hoon được gặp mặt và tương tác trực tiếp cùng V. Và tất nhiên, ai nấy đều vui mừng khi cuối cùng anh chàng cũng có thể đứng chung sân khấu, trò chuyện và thậm chí là chụp ảnh cùng thần tượng của mình.

Trong sự kiện tối qua, khoảnh khắc thân thiết giữa Park Ji Hoon và V đã được rất nhiều ống kính từ master fansite của cả BTS lẫn Wanna One ghi lại. Ngay lập tức, nhũng bức ảnh này đã được lan truyền trên Internet với tốc độ chóng mặt, và ai nấy đều tin rằng Ji Hoon chính là anh chàng fanboy thành công nhất của năm.

Sau khoảnh khắc đáng yêu “rụng tim” này, các fan của Wanna One lẫn BTS đều đang hào hứng chờ đợi và mong muốn được nhìn thấy nhiều tình huống tương tác thân thiết hơn giữa hai chàng trai trong tương lai, đặc biệt là khi họ sẽ còn có nhiều dịp gặp gỡ trong các lễ trao giải cuối năm sắp diễn ra!

Theo Tinnhac