Loạt fansite của girlgroup này đột ngột đóng cửa, bất ngờ khi biết người “giật dây” chính là công ty chủ quản

Loạt fansite của girlgroup này đột ngột đóng cửa, bất ngờ khi biết người “giật dây” chính là công ty chủ quản

3.330 lượt xem

Động cơ nào khiến công ty của girlgroup này lại làm như vậy?

Nhóm “em gái KARA” là APRIL đã ra mắt hơn 3 năm nhưng vẫn là cái tên khá xa lạ đối với nhiều người yêu thích nhạc Hàn. Vì thế, việc sở hữu lượng người hâm mộ trung thành dù ít ỏi là điều vô cùng quý giá với nhóm. Tuy nhiên, loạt fansite của girlgroup này đột ngột đóng cửa thời gian qua khiến chính fan cũng lao đao.

Thông thường, nếu hàng loạt fansite của một nghệ sĩ bất ngờ ngưng hoạt động thì đây là dấu hiệu của những chuyện không mấy tốt lành như thần tượng đó đã hẹn hò với người mà fan không thích hay vướng scandal nghiêm trọng. Nhưng trong trường hợp này, nguyên nhân lại do chính công ty chủ quản của APRIL “giật dây”.

Tuy nhiên, DSP Entertainment (công ty chủ quản của APRIL) đã lên tiếng trấn an rằng loạt fansite của APRIL đóng cửa là vì công ty phát hiện những fansite này thuộc sở hữu của sasaeng fan (những người hâm mộ cuồng nhiệt một cách thái quá) và công ty buộc phải làm vậy để bảo đảm an toàn cho các thành viên.

Loạt fansite của girlgroup này đột ngột đóng cửa, bất ngờ khi biết người “giật dây” chính là công ty chủ quản - Ảnh 1.

Phát hiện nhiều sasaeng fan “núp bóng” fansite, công ty của APRIL đã xử lí tình trạng trên triệt để bằng cách đóng cửa các fansite này

Vừa qua, nhóm đã tái xuất đường đua Kpop bằng mini album thứ 6 “the Ruby” cùng ca khúc chủ đề “Oh! my mistake” vào ngày 16/10. Mặc dù lượng fan không đông đảo như nhiều nhóm khác, APRIL vẫn cố gắng mang đến những màn trình diễn tràn đầy năng lượng và tươi vui trên mỗi sân khấu.

Loạt fansite của girlgroup này đột ngột đóng cửa, bất ngờ khi biết người “giật dây” chính là công ty chủ quản - Ảnh 2.

APRIL

Theo trí thức trẻ