Tạo hình năng động của IU khi lần đầu thử thách 4 vai trong một series phim

Tạo hình năng động của IU khi lần đầu thử thách 4 vai trong một series phim

2.786 lượt xem
Hôm nay, nhà sản xuất series phim “Persona” do IU đóng chính đã công khai bốn hình ảnh hoàn toàn khác nhau của cô trong phim.

“Persona” là một bộ phim gốc do Mystic Entertainment sản xuất với IU là nữ diễn viên chính. Bốn đạo diễn gồm Im Pil Sung, Lee Kyung Mi, Kim Jong Kwan và Jeon Go Woon sẽ tạo ra một bộ phim ngắn với nhiều chủ đề và khái niệm khác nhau để kể câu chuyện của nhân vật chính theo những cách khác nhau. Mỗi tập phim là một hình ảnh khác nhau của IU qua bàn tay nhào nặn của bốn đạo diễn.

Trong hình đầu tiên, IU đứng trên tấm thảm và duỗi tay trong tư thế yoga. Trong bức ảnh tiếp theo, cô mặc một bộ đồ tennis và liếc nhìn thứ gì đó với một ánh mắt dữ dội.
Trong bức ảnh tiếp theo, IU mặc đồ thể thao và cô nhìn chằm chằm vào Shim Dal Gi với vẻ mặt nghiêm túc. Trong bức ảnh cuối cùng, IU cầm một ly rượu vang trong bầu không khí nặng nề.

Trước đó, series phim đã xác nhận một dàn diễn viên ấn tượng tham gia các tập phim khác nhau, như Bae Doona, Park Hae Soo, Kim Tae Hoon, Lee Sung Wook, Jung Jun Won, Shim Dal Gi…
Theo kites