Sao Nối Ngôi Nhí: Tô Anh Thư xuất sắc giành giải nhất tuần lần 2 với lễ hội cầu mùa

Sao Nối Ngôi Nhí: Tô Anh Thư xuất sắc giành giải nhất tuần lần 2 với lễ hội cầu mùa

2.983 lượt xem

Sao Nối Ngôi Nhí tập 8 chủ đề “Mùa lễ hội” mang đến khán giả những lễ hội đặc sắc của nhiều vùng miền khác nhau qua các tiết mục vô cùng dễ thương của các sao nối ngôi nhí.

Thí sinh toả sáng nhất tập 8 – Tô Anh Thư – con gái nuôi của biên đạo múa Hoàng Phi xuất sắc chinh phục trái tim khán giả khi thể hiện điệu múa cầu mùa của dân tộc Dao trong “Lễ hội cầu mùa”. Trên nền nhạc của dân tộc Dao, Tô Anh Thư dẫn khán giả đến với một vùng núi Tây Bắc hữu tình bằng ngôn ngữ múa một cách mượt mà và đầy ấn tượng.

Theo lời nhận xét của giám khảo Hồng Vân, với một tiết mục có nhiều động tác như trên đòi hỏi Tô Anh Thư phải bỏ công sức luyện tập rất nhiều. Nữ giám khảo có lời khen dành cho sự nghiêm túc, đầu tư của Tô Anh Thư trong các tiết mục gần đây. Giám khảo Thanh Bạch cực kỳ ấn tượng với trang phục lộng lẫy của Tô Anh Thư, anh nhận xét: “Tất cả các động tác khó dần, có đoạn còn nguy hiểm rất dễ bị rơi nhưng con cười rất tươi, rất sảng khoái. Chính kỹ thuật và tinh thần vững vàng của con làm nên một tiết mục thành công”.

Giám khảo Hữu Quốc đồng cảm với những vất vả, cự khổ của nghề múa, nam giám khảo còn tán thưởng: “Chính niềm đam mê của con đã tạo nên sự tự tin trong tác phẩm múa rất khó này, chú thán phục không cần nói nhiều đây là một tác phẩm múa hoàn chỉnh, xuất sắc”.

Với “Lễ hội cầu mùa”, Tô Anh Thư được 39,60 điểm xuất sắc giành giải nhất tuần thứ hai cùng phần thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Sao Nối Ngôi Nhí tập 9 với chủ đề “Quê hương mình” sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ tư ngày 14/11 trên kênh THVL1. Chương trình Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc