Bad Luck – bộ truyện tranh từng làm điên đảo cư dân mạng được chuyển thể thành sitcom

Bad Luck – bộ truyện tranh từng làm điên đảo cư dân mạng được chuyển thể thành sitcom

1.897 lượt xem

Mới đây, truyện tranh Bad Luck từng “gây sốt” mạng xã hội suốt một thời gian dài đã chính thức bước ra màn ảnh trong Sitcom Lời Nguyền Tuổi 17. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi bật hiện nay và trở thành Sitcom đầu tiên được chuyển thể từ truyện tranh tại Việt Nam.

Sau một thời gian dài chuẩn bị và ghi hình, sitcom Lời Nguyền Tuổi 17 được chuyển thể từ truyện tranh Việt Nam nổi tiếng Bad Luck của tác giả Nguyễn Huỳnh Bảo Châu (Châu Chặt Chém) sẽ chính thức được phát sóng vào ngày 08/11/2018 trên kênh YouTube của POPS TV. Với nội dung đã được bảo chứng từ sức hút của bộ truyện tranh Bad Luck cùng dàn diễn viên trẻ được tuyển chọn kỹ lưỡng, Lời Nguyền Tuổi 17 hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào dòng phim chiếu mạng của Việt Nam hiện tại.

Phim đầu tiên dược chuyển thể từ truyện tranh thuần Việt

Phim chuyển thể không xa lạ, nhưng phim chuyển thể từ truyện tranh thuần Việt lại là một món ăn hoàn toàn mới mẻ. Lời Nguyền Tuổi 17 sẽ mang thế giới của nữ chính An “số nhọ” từ những trang giấy trắng đen lên màn ảnh đầy màu sắc sống động. Đây cũng là một khởi đầu thuận lợi trong việc dùng truyện tranh của tác giả Việt Nam chuyển thể thành phim truyện Việt Nam.

Khoảng hai năm trước, một tiền lệ chưa từng có khi một bộ truyện tranh phát hành online mang tên Bad Luck với nét vẽ đơn sơ bỗng dưng “gây bão” trên mạng xã hội. Lầy, bựa, sáng tạo, hài hước, thân thuộc chính là những được các độc giả dùng để hình dung về Bad Luck. “Cơn sốt” không dừng lại ở đó, fan của Bad Luck đã thành công trong chiến dịch crowdfunding (thu về hơn 140 triệu) đưa Bad Luck từ trang mạng ra trang giấy. Và thế giới tràn ngập tiếng cười đó đã được thực dựng bằng người thật việc thật, sẽ còn gần gũi và đa sắc hơn trong Lời Nguyền Tuổi 17. Kịch bản sitcom do chính tay “mẹ đẻ” Châu Chặt Chém cố vấn để hoàn thành nên chắc chắn sẽ giữ được màu sắc ban đầu từ bộ truyện gốc.

Nội dung mới lạ – Dàn diễn viên đang được yêu thích hiện nay

Sinh nhật tuổi 17 tươi xanh mơn mởn đầy trong sáng, bạn mong muốn nhận được quà gì? An, một cô gái trung học đã nhận được món quà “vô giá” từ gia đình mình: “Giống như ba, con có khả năng đem lại xui xẻo cho người khác”! Thêm vào đó, An cũng biết được bản thân đang mắc phải lời nguyền từ ba của mình. Trong quá trình tìm cách hóa giải lời nguyền oái oăm đang mắc phải, cô học trò tai quái đã nguyền rủa rất nhiều người xung quanh, gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười, khiến cuộc sống của tất cả như bị đảo lộn.

Lời Nguyền Tuổi 17 là một sự kết hợp hài hòa giữa những nhân tố mới mẻ và kỳ cựu trong thị trường phim Việt Nam. Khán giả sẽ được gặp lại nữ diễn viên Trúc Mây, người đẹp đang “đốn tim” các fan yêu phim với vai y tá Linh trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt. Trúc Mây là người đảm nhận vai chính Trần Nguyễn Chi An với một hình tượng cũng yêu đời, nhí nhảnh nhưng quái chiêu và lắm trò hơn nhiều so với vai diễn trước đây.

Bên cạnh đó, bộ phim còn quy tụ những diễn viên trẻ  tiềm năng như Lý Hồng Ân, Phát La, Tuấn Kiệt, Diệp Thiên Phú, cùng các tên tuổi đang được yêu thích hiện nay  như nghệ sĩ hài Mạc Văn Khoa, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Thanh Tuấn, Thùy Dương, Hà Linh, Ngân Quỳnh, Lã Thiên Cầm,…

Với tuyến nội dung chính đã được đông đảo khán giả đón nhận từ trước, kết hợp cùng loạt diễn viên đa dạng trong phong cách, ngoại hình và đặc biệt là khả năng diễn xuất, Lời Nguyền Tuổi 17 hứa hẹn sẽ là “món ăn tinh thần” độc đáo và lôi cuốn khán giả trẻ cuối năm 2018.

24 tập phim của Lời Nguyền Tuổi 17 được phát sóng trên YouTube POPS TV, bắt đầu từ ngày 8/11/2018, lúc 20 giờ mỗi tối từ thứ Năm đến Chủ Nhậthàng tuần.

https://www.youtube.com/watch?v=Uq9tJSXlHu8&feature=youtu.be

Sơn Thành