Ghi 6 bàn trong một trận, tiền đạo Thái Lan có cơ hội phá vỡ kỷ lục vô tiền khoáng hậu của AFF Cup

Ghi 6 bàn trong một trận, tiền đạo Thái Lan có cơ hội phá vỡ kỷ lục vô tiền khoáng hậu của AFF Cup

3.593 lượt xem

Chân sút 27 tuổi đã trải qua một trong những trận đấu dễ dàng nhất sự nghiệp trước các cầu thủ Đông Timor.

Thái Lan có trận đấu mở màn AFF Cup 2018 trên sân nhà Rajamangala. Trước khi trận đấu diễn ra, nhiều người dự đoán rằng đoàn quân của HLV Milovan Rajevac sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi đối thủ của họ chỉ là Đông Timor.

Tuy nhiên, không ai có thể nghĩ rằng Thái Lan lại thắng dễ dàng đến vậy. Đội chủ nhà không kiểm soát quá nhiều bóng nhưng dường như mọi tình huống tấn công của họ đều có thể dẫn đến bàn thắng. Các học trò của ông Rajevac chơi trên cơ hoàn toàn đối thủ từ đầu đến cuối trận và giành thắng lợi chung cuộc 7-0. Trong đó, tiền đạo chủ lực Adisak Kraisorn có tới 6 lần lập công.

Ngôi sao đang thi đấu cho CLB Muangthong United ghi bàn trong hầu hết tư thế có thể. Anh dứt điểm một chạm bằng chân trái phá vỡ thế bế tắc, tâng bóng qua đầu thủ môn bằng chân phải nâng tỉ số lên 2-0, đánh đầu nâng tỷ số lên 4-0 rồi tự tin vượt qua thủ thành đối phương trên chấm phạt đền.

Ghi 6 bàn trong một trận, tiền đạo Thái Lan có cơ hội phá vỡ kỷ lục vô tiền khoáng hậu của AFF Cup - Ảnh 2.

Các cầu thủ Đông Timor đã phải trải qua một trận đấu “kinh hoàng” vì Adisak Kraisorn (ngoài cùng bên trái).

Trong những phút cuối trận, dù đã thắng rất đậm nhưng HLV Milovan Rajevac vẫn quyết định để Kraisorn gia tăng thành tích cá nhân. Tuy nhiên 6 bàn thắng trong một trận đấu đã là màn trình diễn quá tuyệt vời đối với cá nhân tiền đạo 27 tuổi này.

Hiện anh chỉ còn kém kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong một kỳ AFF Cup được thiết lập vào năm 2007 bởi Noh Alam Shah người Singapore (10 bàn) 4 pha lập công nữa. Đây là thành tích hoàn toàn có thể vươn tới vì Thái Lan mới chỉ đá một trận tại AFF Cup năm nay.

Màn trình diễn trước Đông Timor cho thấy Thái Lan, dù mất nhiều trụ cột, vẫn là ứng cử viên số một cho ngôi vị vô địch giải đấu năm nay.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Singapore vượt qua Indonesia bằng chiến thắng 1-0.

Theo Phụng Hiếu/TTT