Goo Ha Ra tổ chức fan meeting sau ba tháng kể từ vụ bạo hành với bạn trai cũ

Goo Ha Ra tổ chức fan meeting sau ba tháng kể từ vụ bạo hành với bạn trai cũ

2.435 lượt xem

Với buổi fan meeting sắp tới, Goo Ha Ra sẽ có buổi gặp mặt chính thức với người hâm mộ sau ba tháng kể từ vụ việc bạo hành với bạn trai cũ là Choi Jong Bum hồi tháng 9. Tuy nhiên, khác với hoạt động tại Nhật, những hoạt động tại thị trường trong nước của cô vẫn còn im ắng.

Ngày 12/11, Goo Ha Ra đã đăng tải bức thư tay với nội dung về việc tiến hành buổi fan meeting vào đêm Giáng Sinh 24/12 lên trang web chính thức của cô tại Nhật.

Goo Ha Ra mở lời: “Tôi chỉ biết nói lời xin lỗi vì đã khiến các bạn phải lo lắng về chuyện cá nhân của mình. Lòng tôi vẫn còn ngổn ngang trăm mối, vậy nên việc gửi lời chào hỏi tử tế đến mọi người đã trở nên chậm trễ“.

Tiếp đến, Goo Ha Ra cho biết: “Tôi đã cân nhắc về điều này tận mấy lần do cũng còn nhiều việc phải giải quyết, nhưng cuối cùng tôi cũng hạ quyết tâm tổ chức fan meeting trong năm nay“. Cô chia sẻ thêm: “Tôi muốn gặp gỡ mọi người để trực tiếp thể hiện sự biết ơn và lời xin lỗi đến từng người một“.

Goo Ha Ra nói thêm: “Tôi muốn tiến về phía trước từng chút một và dần dần, thông qua nhiều hoạt động trong tương lai, trở thành một Goo Ha Ra có thể mang niềm hạnh phúc và một hình ảnh khỏe mạnh đến cho mọi người“.

Cùng với đó, Goo Ha Ra cũng chia sẻ rằng những tin nhắn lo lắng và động viên của người hâm mộ đã trở thành động lực lớn lao cho cô. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến họ.

Theo saokpop