B1A4 dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động với nhóm ba người CNU, San Deul và Gong Chan

B1A4 dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động với nhóm ba người CNU, San Deul và Gong Chan

2.932 lượt xem

Jinyoung và cả Baro sẽ không tham gia các hoạt động của nhóm trong thời gian sắp tới.

Chiều 16/11, WM Entertainment đã thông báo tin tức này trên trang chủ chính thức cũng như fancafe chính thức của B1A4. Hiện tại, vì nhiều lý do, B1A4 dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động với nhóm ba người CNU, San Deul và Gong Chan.

Phía WM Entertainment chia sẻ lập trường: “Công ty đã thảo luận trên nhiều phương diện về chặng đường sau này của B1A4 cùng Baro (Tên thật: Cha Sun Woo) và Jin Young (Tên thật: Jung Jin Young) – những người đã cùng sát cánh với chúng tôi trong suốt bảy năm qua. Tuy nhiên, chúng tôi đã đi đến kết luận rằng hiện tại B1A4 khó có thể hoạt động với đội hình năm người”.

 Tiếp đó, đại diện công ty giải thích: “Vì lẽ đó, chúng tôi quyết định sẽ để CNU (tên thật: Shin Dong Woo), San Deul (tên thật: Lee Jung Hwan) và Gong Chan (tên thật: Gong Chan Shik) tiếp tục duy trì nhóm nhạc B1A4 với đội hình ba người. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không loại trừ khả năng nhóm có thể trở về với đội hình năm thành viên vào một ngày nào đó trong tương lai, và chúng tôi sẽ tiếp tục thảo luận về vấn đề này”.

Hơn nữa, đại diện WM Entertainment đã bày tỏ sự kỳ vọng và động viên khi cho biết: “Dù biết rằng fan hâm mộ luôn ủng hộ và yêu mến đội hình năm người B1A4, chúng tôi rất tiếc phải đưa ra thông báo này. Tuy nhiên, công ty sẽ nỗ lực hết mình hỗ trợ cho CNU, San Deul và Gong Chan để họ có thể gặp gỡ fan hâm mộ với một hình ảnh tốt đẹp hơn và âm nhạc chất lượng hơn nữa khi hoạt động dưới cái tên B1A4. Hơn nữa, chúng tôi cũng sẽ luôn chân thành ủng hộ cho sự phát triển và trưởng thành của Jin Young và Baro”.

Trước đó, Jin Young và Baro đã quyết định không ký tiếp hợp đồng với WM Entertainment sau khi hợp đồng mãn hạn vào cuối tháng 6 và quyết định hoạt động độc lập. Jin Young đã ký hợp đồng độc quyền với Link8 Entertainment, còn Baro cũng ký kết hợp đồng với HODU&U Entertainment – công ty quản lý của diễn viên Shin Ha Kyun và bắt đầu hoạt động diễn xuất.

 Dưới đây là toàn bộ lập trường chính thức của WM Entertainment

“Xin chào! Chúng tôi là WM Entertainment.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các fan hâm mộ đã luôn yêu quý và ủng hộ B1A4.

Công ty đã thảo luận trên nhiều phương diện về chặng đường sau này của B1A4 cùng Baro (Tên thật: Cha Sun Woo) và Jin Young (Tên thật: Jung Jin Young) – những người đã cùng sát cánh với chúng tôi trong suốt bảy năm qua. Tuy nhiên, chúng tôi đã đi đến kết luận rằng hiện tại B1A4 khó có thể hoạt động với đội hình năm người.

Vì lẽ đó, chúng tôi quyết định sẽ để CNU (tên thật: Shin Dong Woo), San Deul (tên thật: Lee Jung Hwan) và Gong Chan (tên thật: Gong Chan Shik) tiếp tục duy trì nhóm nhạc B1A4 với đội hình ba người. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không loại trừ khả năng nhóm có thể trở về với đội hình năm thành viên vào một ngày nào đó trong tương lai, và chúng tôi sẽ tiếp tục thảo luận về vấn đề này.

Dù biết rằng fan hâm mộ luôn ủng hộ và yêu mến B1A4 với đội hình năm thành viên, chúng tôi rất tiếc phải đưa ra thông báo này. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình hỗ trợ cho CNU, San Deul và Gong Chan để họ có thể gặp gỡ fan hâm mộ trong một hình ảnh tốt đẹp hơn và âm nhạc chất lượng hơn nữa khi hoạt động dưới cái tên B1A4. Hơn nữa, chúng tôi cũng sẽ luôn chân thành ủng hộ cho sự phát triển và trưởng thành của Jin Young và Baro.

Một lần nữa, chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của các fan hâm mộ. Hy vọng sau này mọi người vẫn tiếp tục dành sự ủng hộ và tình cảm ấm áp cho B1A4. Cảm ơn các bạn”.

Theo tintuckpop