Có gì ở bộ phim “Thanh Xuân Của Anh Viết Tắt Là Em” mà khiến khán giả xúc động đến thế?

Có gì ở bộ phim “Thanh Xuân Của Anh Viết Tắt Là Em” mà khiến khán giả xúc động đến thế?

1.560 lượt xem

Lời hứa cùng nhau trưởng thành trong bộ phim thanh xuân mới đây – “Thanh xuân của anh viết tắt là em” có gì mà khiến cho khán giả cảm động và không tiếc lời khen ngợi đến thế?

Ra mắt vào 20h00 ngày 24/11/2018, sản phẩm đầu tiên của F.F Studio – hợp tác giữa NSX Trần Ngọc Cát Phương và Đạo diễn Lâm Trần. “Thanh xuân của anh viết tắt là em” quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng như Nguyễn Anh Tú, Emma (Lime), Tiko Tiến Công, Wanbo, Trương Minh Thảo, Việt Bằng, Ngân Hòa,… cùng nhiều diễn viên khác tham gia.

Nét diễn xuất tự nhiên, tình tiết phim gọn gàng không nhàm chán, kết phim đầy bất ngờ lưu lại cho khán giả nhiều cảm xúc. Hài hước với tình bạn trong sáng, nghịch ngợm cùng những trò đùa mà học sinh khó quên, những khoảnh khắc đầy day dứt về mối tình đầu nhiều sóng gió. “Thanh xuân của anh viết tắt là em” đã mang lại một làn gió thanh xuân tươi mới tưới mát tâm hồn của khán giả, đưa khán giả trở lại những ngày còn trẻ dại với nhiều hoài bão và lời hứa cùng nhau trưởng thành.

Không chỉ dàn diễn viên nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả mà bộ phim còn thu hút với phần âm nhạc do chính nam thứ trong phim Nguyễn Việt Bằng (vai Trinh miệng thối) trình bày, ca khúc OST chính cùng tên với bộ phim được sáng tác bởi ca, nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ. Bộ phim đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả thế hệ 8x, 9x lẫn các bạn trẻ hiện tại.

Những lời khen và phản ứng tích cực từ khán giả với bộ phim “Thanh xuân của anh viết tắt là em” chủ yếu về dàn diễn viên trẻ, trang phục phù hợp, âm nhạc cảm xúc, nội dung phim để lại nhiều ấn tượng cũng như sự đầu tư chỉn chu của cả ekip.

Người ta vẫn nói: Thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù có bị ướt mưa nhưng bạn vẫn muốn đắm mình dưới cơn mưa đó thêm một lần nữa”.

Sơn Thành