Giọng ca nhà SM phải lên tiếng xin lỗi vì thái độ khinh thường, đổ tội cho fan ngay trên livestream của mình

Giọng ca nhà SM phải lên tiếng xin lỗi vì thái độ khinh thường, đổ tội cho fan ngay trên livestream của mình

1.842 lượt xem

Ca sĩ Dana đã gửi lời xin lỗi chính thức về một vài phát ngôn gây khó chịu cho fan hâm mộ khi livestream trên SNS.

Ngày 28/11, thông qua công ty quản lý SM Entertainment, Dana đã đăng bài xin lỗi: “Tôi đang tự kiểm điểm sâu sắc vì đã gây khó chịu và tổn thương cho mọi người bởi những hành động, phát ngôn không đúng và hình ảnh thái quá trông có phần đáng sợ trong buổi live trên SNS cá nhân. Tôi vô cùng xấu hổ và xin được gửi lời xin lỗi vì đã khiến những ai luôn chân thành ủng hộ tôi phải thất vọng”.

Trước đó, Dana đã gây ra sóng gió vì có những phát ngôn đáng bị chỉ trích khi trò chuyện thoải mái cùng người hâm mộ trong một buổi live trên SNS. Khi các fan chia sẻ rằng họ muốn cô phát hành album solo, nữ ca sĩ đã đáp lại: “Tôi không thể phát hành album vì phản ứng của đại chúng dành cho những hoạt động trong thời gian qua không tốt cho lắm.”

 

Nguyên văn phát ngôn này của Dana như sau: “”Tôi chỉ có thể quảng bá nếu các ca khúc của tôi có nhiều người nghe nhưng không có bài nào được như như vậy cả. Ngay cả khi tôi ra bài “Touch You” (ca khúc được phát hành thông qua SM Station năm 2016), phản hồi của mọi người cũng quá tệ nên tôi không thể comeback được. Nếu các fan chăm chỉ stream nhạc cho bài hát của tôi được hạng 1 trên Melon thì tôi mới có thể quảng bá tiếp. Đó không phải lỗi của Melon, đó là lỗi của các bạn”.

Bên cạnh đó, khi các fan bày tỏ mong muốn nhóm nhạc The Grace của Dana tái hợp, cô đã bị chỉ trích khi phát biểu có ý nói do các thành viên khác mà nhóm khó có khả năng tái hợp. Dana cho biết: “”Làm cách nào mà chúng tôi có thể cùng tung album khi mỗi người ở một công ty khác nhau? Lina thì phản đối việc nhóm ra album mới, tôi nghĩ cô ấy bây giờ còn chẳng thích làm ca sĩ nữa. Nếu không tái hợp thì chúng tôi vẫn có thể gặp nhau nhưng còn Stephanie thì tôi không thể liên lạc được”.

Ngay khi những phát ngôn thành thật được nói ra trong bầu không khí thoải mái lúc livestream trên SNS của Dana trở thành vấn đề gây tranh cãi, cô đã lập tức lên tiếng xin lỗi và bác bỏ những tranh luận. Đúng là Dana đã thành thật quá mức nhưng cũng có ý kiến cho rằng việc này không lớn đến mức phải bị dư luận chĩa mũi dùi vào. Thế nhưng, Dana đã bày tỏ ý muốn xin lỗi và chấp nhận lỗi lầm của bản thân mà không đưa ra bất cứ lời biện minh nào.

Dana cho biết: “Để những việc như thế này không xảy ra lần nữa, tôi sẽ cố gắng chú ý và cẩn thận trong mọi việc. Một lần nữa, tôi chân thành xin lỗi mọi người”.

Gần đây, Dana đã thu hút sự chú ý khi cho thấy dáng vẻ thay đổi và tiết lộ lý do vắng bóng trong một thời gian dài thông qua chương trình giải trí mới Fly Again Dana của kênh Lifetime. Nữ ca sĩ đã khiến khán giả cảm thấy đồng cảm khi thổ lộ rằng cô đã chia tay với bạn trai, sau đó còn mất đi hoài bão của cuộc sống vì cái chết của người em mà cô hết mực yêu thương.

Sau đó, Dana đã thể hiện quyết tâm sẽ vượt qua chứng mất ngủ và nỗi đau với mong muốn được đứng lên lại lần nữa, đồng thời thông báo về sự khởi đầu mới thông qua chương trình Fly Again Dana. Cô bày tỏ sự đau lòng khi thổ lộ: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi cũng như cảm ơn các fan hâm mộ”.

Sau khi gây chú ý khi công khai quá trình giảm cân và tự vực dậy bản thân, Dana lại vướng vào một trận tranh cãi chỉ vì bất cẩn khi phát sóng trên SNS. Hiện tại, nữ ca sĩ đang tự kiểm điểm lại phát ngôn vô ý của mình. Bên cạnh đó, khán giả cũng đang quan tâm xem liệu cô có thể xoay chuyển dư luận và khiến các fan đứng về phía mình một lần nữa hay không.

Theo tintuckpop