LỜI TIÊN TRI không thể bỏ qua về VẬN HẠN của 12 con giáp trong tháng cuối cùng của năm 2018

LỜI TIÊN TRI không thể bỏ qua về VẬN HẠN của 12 con giáp trong tháng cuối cùng của năm 2018

2.013 lượt xem

Bước sang tháng 12/2018 dương lịch này, 12 con giáp sẽ gặp phải những vận hạn gì và làm thế nào để vượt qua được? Hãy cùng xem nhé!

Tuổi Tý

Xem tử vi khoa học, người tuổi Tý có thể sẽ phải chuẩn bị tinh thần để đối đầu với áp lực công việc càng ngày càng gia tăng. Tinh thần bất ổn, bản mệnh khó có thể đương đầu với những trở lực trước mắt nếu không vực dậy tinh thần.

Bị cảm xúc chi phối nên ảnh hưởng nhiều đến chất lượng công việc, con giáp này không biết sắp xếp thời gian, lên kế hoạch chi tiết nên dễ làm cho mọi chuyện trở nên rối rắm.

Thêm nữa, điềm báo tử vi cho thấy có kẻ tiểu nhân đang đứng sau gây ra đủ chuyện thị phi nhằm ngăn cản bước tiến trên con đường sự nghiệp của bạn. Tuổi Tý cần phải thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói để tránh mắc phải sai lầm.

Tuổi Sửu

Vận trình cuối năm 2018 của người tuổi Sửu khá hanh thông khi sự nghiệp có nhiều bước tiến triển tốt, tài vận cũng khởi sắc. Tuy nhiên tháng 11 âm họ đào hoa vượng, điều này tốt cho người độc thân nhưng lại dễ gây họa cho người đã có gia đình.

Trước những cám dỗ của cuộc đời, bản mệnh cần giữ vững sự kiên định, lòng tin dành cho nửa kia của mình. Hãy dành sự quan tâm chăm sóc cho đối phương nhiều hơn, cùng vun đắp tình cảm bền chặt.

Tuổi Dần

Vấn đề lớn nhất với người tuổi Dần cuối năm 2018 đó là sức khỏe. Trong khoảng thời gian này, bản mệnh cần đặc biệt lưu ý vấn đề sức khỏe cũng như giữ an toàn cho bản thân mỗi khi tham gia giao thông.

Đây là khoảng thời gian tài vận bản mệnh không quá biến động. Chính vì vậy nếu muốn đầu tư mạo hiểm thì chỉ nên đầu tư ở mức thử nghiệm với số vốn nhỏ.

Tuổi Mão

Tháng 10 âm tuổi Mão được phúc tinh cao chiếu nên mọi sự hanh thông, gặp dữ hóa lành. Tuy nhiên đến cuối năm vận trình có nhiều biến cố do có kẻ tiểu nhân phá hoại.

Bản mệnh cần đề cao cảnh giác, cả với những người đồng nghiệp thân thiết. Ngoài ra trong chuyện tình cảm, hãy giải quyết mọi việc một cách dứt khoát, tránh chần chừ do dự khiến cả hai thêm tổn thương.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn đang có những tháng ngày vận trình tươi sáng, đặc biệt là trong tháng 11 có nhiều tin vui tới tấp. Tài vận cũng nở hoa song đây lại là nguyên nhân bản mệnh cần đề phòng kẻ xấu nhòm ngó.

Về tình cảm, hãy trân trọng mối quan hệ mà mình đang có, nếu có thể hãy nhẫn nhịn để tránh gây ra rạn nứt. Bản mệnh cũng cần chú tâm hơn tới việc giữ gìn sức khỏe, cần đi khám khi xuất hiện dấu hiệu bất thường.

Tuổi Tỵ

Vận trình của người tuổi Tỵ sắp có những chuyển biến không được tích cực. Đào hoa tuy vượng song lại là điều cần cẩn trọng với người đã có gia đình. Về sự nghiệp, bản mệnh dù chăm chỉ song vẫn dễ bị kẻ xấu ghen tỵ mà tìm cách cản trở.

Có điềm báo họa phá tài, nên con giáp này cần chuẩn bị cho mình một kế hoạch chi tiêu hợp lý, luôn có khoản tiết kiệm nhất định đề phòng bất trắc xảy ra.

Tuổi Ngọ

Nhờ có quý nhân phù trợ, vận trình những tháng cuối năm của người tuổi Ngọ không đến nỗi tồi. Tuy có tiểu nhân quấy phá nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều đến tài vận của bản mệnh.

Bản mệnh không nên tự gồng mình quá sức. Hãy nhờ đến sự trợ giúp của người thân, bạn bè xung quanh khi cần. Về tài chính, cần chuẩn bị cho mình kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh bị tiêu quá đà, khi lại túng thiếu.

Tuổi Mùi

Cuối năm 2018, người tuổi Mùi nếu còn độc thân thì đào hoa vượng, dễ tìm được một nửa của mình, nếu đã kết hôn có thể sẽ gặp phải những trắc trở, mâu thuẫn không đáng có.

Tuổi Mùi cần cân nhắc kỹ lưỡng các mối quan hệ xã giao, đừng vội tin tưởng ai đó quá mức. Về tài chính, không nên thực hiện những khoản đầu tư lớn trong thời gian này.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong tháng 12 này không phải không kiếm được tiền nhưng lại chẳng giữ được tiền trong tay. Xem vận hạn 12 con giáp tháng 12, những chú Khỉ nếu để cái lợi làm mờ mắt thì sẽ bị chính cái lợi làm phản, tham thì thâm.

Không có kế hoạch tài chính rõ ràng, tiền bạc đi đâu cũng chẳng hề hay biết, phá tài cũng là chuyện dễ hiểu. Cuối năm cần phải mua sắm nhiều, nếu không hạn chế thì dễ lãng phí tài lộc vào nơi không cần thiết. Hợp tác làm ăn cũng cần phải chọn nơi uy tín, nếu không bị lừa gạt cũng chẳng hay.

Thời điểm này đừng tùy tiện cho người khác vay mượn tiền, kể cả người thân cũng phải xem xét rõ ràng lý do vay tiền. Có người không có khả năng chi trả thì nên cân nhắc, nếu cảm thấy có thể từ bỏ khoản tiền đó thì hãy quyết định.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 2018, công việc của tuổi Dậu không được suôn sẻ, hanh thông. Tinh thần làm việc đi xuống, con giáp này dễ chủ quan, chính vì thế mà mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến hiệu quả công việc.

Bản mệnh còn có họa tiểu nhân quấy phá, dù chẳng làm gì cũng lọt vào mắt của kẻ xấu ganh ghét, đố kị nên chặng đường đi đến thành công xa lại càng xa.

Tuổi Tuất

Xem vận mệnh 12 con giáp trong tháng 12/2018, người tuổi Tuất phải đối mặt với nhiều áp lực trong công việc. Con giáp này lúc nào cũng bận rộn chạy vạy ngược xuôi nhưng chưa chắc đã được hưởng thành quả xứng đáng.

Bản mệnh cần phải nỗ lực nhiều hơn để có được thứ mình muốn. Đồng thời, tuổi Dậu nên nhớ rằng sự tỉnh táo và sáng suốt không thể thiếu, luôn chú ý trau dồi kiến thức cho mình thì mới nhanh có được thành công.

Tuổi Hợi

Xét về đường tài lộc của tuổi Hợi, trong tháng 12 con giáp này nên thận trọng khi chi tiêu, đừng vung tay quá trán mà tự mình gây họa. Tiền bạc trong tháng không có quá nhiều nên đừng mơ tưởng về những điều viển vông.

Công việc của tuổi Hợi tuy có phần khởi sắc hơn nhưng cũng không ít khó khăn ngáng trở. Áp lực công việc tăng cao do cần phải hoàn thành mọi thứ trong khoản thời gian ngắn ngủi. Nội bộ lục đục, mọi người không đủ kiên nhẫn để hài hòa với nhau mà không ngừng tranh cãi.

Theo phunutoday