Vé “chợ đen” Việt Nam-Philippines 8 triệu đồng/cặp

Vé “chợ đen” Việt Nam-Philippines 8 triệu đồng/cặp

1.427 lượt xem

Vé “chợ đen” xem trận bán kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam và Philippines đang bị “thổi” giá rất cao, thậm chí lên tới 8 triệu đồng/cặp.

Vé “chợ đen” 8 triệu/cặp, NHM thờ ơ: Theo ghi nhận, giá vé “chợ đne” xem trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines đã giảm so với ngày hôm qua nhưng vẫn ở mức cao. Cụ thể, khán đài B vào khoảng 7 triệu/cặp, khán đài A là 8 triệu/cặp (trước đó có người “hét” giá 10 triệu đồng/cặp cho chỗ ngồi đẹp hoặc gần khu VIP). Cũng vì giá vé cao nên rất ít NHM hỏi mua.

Tin nóng AFF Cup ngày 4/12: Vé "chợ đen" Việt Nam-Philippines 8 triệu đồng/cặp - 1

Vé xem trận bán kết lượt về đang rất “hot”

Thầy trò Park Hang Seo “gây sốt” ở Hàn Quốc. Tại AFF cup 2018, SBS Sports chỉ mua bản quyền và phát sóng các trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu. Nhưng nhờ thành tích tốt, HLV Park Hang Seo và các học trò đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các khán giả Hàn Quốc.

Mới đây, thông tin từ trang đo lường khán giả Nielsen cho biết trận bán kết lượt đi AFF cup giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines trên kênh SBS Sports đạ đạt đến 1,5%, tăng mạnh từ con số 0,5% ở các trận đấu trước. Ngoài ra, theo thông tin tin từ Kakao, lượng người xem trực tuyến trận đội tuyển Việt Nam và Philippines cũng lên tới con số 150.000 người, cao gấp 5 lần con số trung bình lượt trận vòng bảng.

Tin nóng AFF Cup ngày 4/12: Vé "chợ đen" Việt Nam-Philippines 8 triệu đồng/cặp - 2

HLV Park Hang Seo

Báo Philippines “cảm ơn” pha hỏng ăn của Công Phượng. Trên tờ Rappler của Philippines nhận định, pha dứt điểm thiếu chính xác của Công Phượng đã nuôi hy vọng cho Philippines. Nhật báo này cho biết nếu Việt Nam thắng 3-1, kết cục có thể đã an bài bởi để lật ngược tình thế, Philippines cần ghi tới 3 bàn trong trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình. Đây là đòi hỏi vô cùng khó khăn với đội bóng của ông Eriksson.

Đội trưởng Philippines chờ “phép lạ”. Phil Younghusband vừa chia sẻ về cơ hội đi tiếp của ĐT Philippines. trước trận tái đấu ở Mỹ Đình ngày 6/12. Theo thủ quân của đội bóng có biệt danh “Azkals”, muốn đánh bại ĐT Việt Nam và giành vé vào chung kết AFF cup2018, Philippines cần đến “phép lạ”.

Tin nóng AFF Cup ngày 4/12: Vé "chợ đen" Việt Nam-Philippines 8 triệu đồng/cặp - 3

 Phil Younghusband muốn đánh bại ĐT Việt Nam

Ngôi sao Thái Lan không màng Vua phá lưới. Tiền đạo Adisak Kraisorn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới AFF Cup 2018 với 8 bàn thắng, bỏ xa người xếp thứ hai là Norshahrul Idlan của Malaysia. Tuy nhiên, 6 bàn trong số đó đến ở trận đại thắng Timor Leste. Và ở lượt đi bán kết AFF Cup 2018, Adisak không để lại ấn tượng gì trước chủ nhà Malaysia. Bản thân tiền đạo này vừa khẳng định, anh không quan tâm đến danh hiệu Vua phá lưới mà chỉ nghĩ tới chức vô địch AFF Cup cùng ĐT Thái Lan.

Cầu thủ Philippines than phiền vì lịch trình bay. Tiền vệ Martin Steuble – người đang được HLV Eriksson sử dụng như một hậu vệ ở AFF Cup 2018, vừa than phiền vì lịch trình bay của ĐT Philippines. Theo đó, đội bóng này sẽ phải bay từ Bacolod về Manila, sau đó quá cảnh ở Hồng Kông (Trung Quốc) trước khi đặt chân tới Hà Nội. Chuyến bay này kéo dài tới 20 tiếng!

ĐT Việt Nam bị nhầm quốc kỳ. Trận bán kết lượt đi ở Bacolod, BTC sân Panaad có một nhầm lẫn tai hại về quốc kỳ của ĐT Việt Nam. Thay vì quốc kỳ Việt Nam bên cạnh quốc kỳ đội chủ nhà Philippines, thì BTC của nước chủ nhà lại sử dụng cờ của… Singapore. Thêm vào đó, cầu thủ được in trên tấm biển cũng là Hariss Harun, đội trưởng của Singapore.

Theo khám phá