Nữ hoàng Trần Huyền Nhung tổ chức đêm Gala thiện nguyện trước cuộc thi MR & MS International Business

Nữ hoàng Trần Huyền Nhung tổ chức đêm Gala thiện nguyện trước cuộc thi MR & MS International Business

3.079 lượt xem

Tối 03/12/2018, tại Tp.HCM đêm Gala “Doanh nhân vì cộng đồng” do Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân Trần Huyền Nhung khởi xướng với sự tham dự của gần 500 doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng và khách mời đã diễn ra thành công và mang nhiều ý nghĩa nhân văn.

Đêm Gala “Doanh nhân vì cộng đồng” với sự xuất hiện nhiều anh chị em doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng như: Á hậu Du lịch Quốc tế Nguyễn Thị Thành, Á hoàng Sắc đep 2018 Ngô Anh Thư, Á hậu doanh nhân Nguyễn Hồng Nhung, NTK Tuấn Hải, NTK Nguyễn Tuấn, MC Trường Giang, nhạc sĩ Thái Hùng, đạo diễn Vũ Huân,…Đặc biệt trong đêm Gala, đông đảo anh chị em doanh nhân và khách mời đã được giao lưu với Nữ doanh nhân Thuý Nga – Giám đốc nghệ thuật của Trung tâm Thúy Nga Paris By Night danh tiếng ở Mỹ và MC – nghệ sỹ Thanh Bạch – MC xuyên suốt của vòng chung kết cuộc thi Nam Vương Hoa hậu Doanh Nhân Quốc tế từ ngày 5/12/2018 đến ngày 10/12/2018 tại Seoul – Hàn Quốc.

Nữ hoàng Trần Huyền Nhung duyên dáng trong tà áo dài trắng

Theo Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân Trần Huyền Nhung, việc chung tay đóng góp, sẻ chia yêu thương đến với cộng đồng, xã hội chính là một trong những mục đích lớn của cuộc thi cuộc thi Nam Vương Hoa hậu Doanh Nhân Quốc tế (MR & MS International Business), góp phần lan tỏa vẻ đẹp Việt ra khắp mọi miền đất nước và tới bạn bè quốc tế.

Nữ hoàng Trần Huyền Nhung và Á hậu Du lịch Quốc tế Nguyễn Thị Thành

Nữ hoàng Trần Huyền Nhung và Á hoàng Sắc đẹp 2018 Ngô Anh Thư

Vì lẽ đó, song song với các hoạt động tập luyện và dự thi các phần thi quan trọng, Ban tổ chức và các thí sinh cũng tích cực trong nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm hỗ trợ cho các hoàn cảnh nghèo khó, cơ nhỡ, bệnh hiểm nghèo nhân dịp Tết sắp đến, đồng thời tài trợ học bổng cho trẻ em vùng sâu – vùng xa, trẻ em có hoàn cảnh thiệt thòi, bất hạnh.

MC Thanh Bạch và Nữ doanh nhân Thuý Nga – Giám đốc nghệ thuật của Trung tâm Thúy Nga Paris By Night

Nữ hoàng Trần Huyền Nhung chụp cùng MC Thanh Bạch và Nữ doanh nhân Thuý Nga – Giám đốc nghệ thuật của Trung tâm Thúy Nga Paris By Night cùng các khách mời

Đêm Gala “Doanh nhân vì cộng đồng” đã diễn ra hoạt động đấu giá sôi nổi, 6 vật phẩm vô cùng giá trị được đấu giá lần này gồm: Quốc phục, Đầm dạ hội, Áo vest nam của NTK Tuấn Hải; Áo Quốc phục nam của NTK Nguyễn Tuấn; bộ trang sức Ngọc trai thương hiệu Mai Phương và bộ Dáng Ngà của công ty Hào Anh – do Á hậu doanh nhân Nguyễn Hồng Nhung tài trợ.

Nữ hoàng Trần Huyền Nhung và nhạc sĩ Thái Hùng

Nữ hoàng Trần Huyền Nhung và tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn

Trong khoảng 2 giờ diễn ra đấu giá, với từng vật phẩm, các mạnh thường quân tham dự Gala dinner và cả các thí sinh của cuộc thi liên tiếp đưa ra những mức giá cao với mong muốn đóng góp một phần vào quỹ từ thiện để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong xã hội; đúng như mục đích của ban tổ chức.

Đan xen giữa các phần đấu giá gây quỹ từ thiện còn có một số tiết mục nghệ thuật đặc sắc đến từ những nghệ sĩ nổi tiếng. Những tiết mục này đã khiến không khí buổi đấu giá thêm phần ấn tượng.

Đêm gala được khép lại trong niềm vui của Ban tổ chức cùng toàn thể ê kip thực hiện và nhận được rất nhiều lời chúc mừng tốt đẹp của gần 500 khách mời đến tham dự.

Nữ hoàng Trần Huyền Nhung phát biểu tại chương trình

Số tiền đấu giá trong đêm Gala thiện nguyện ý nghĩa này sẽ được phân bổ cho các hoạt động từ thiện thiết thực trong thời gian tới. Ban tổ chức cuộc thi MR & MS International Business cũng đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới tấm lòng của các doanh nhân và hy vọng mục đích nhân rộng yêu thương của cuộc thi sẽ tiếp tục được lan tỏa.

Hiện tại, ekip sản xuất, ban giám khảo và các thí sinh cuộc thi MR & MS International Business đang ráo riết chuẩn bị cho vòng chung kết sẽ được diễn ra từ ngày 5/12/2018 đến ngày 10/12/2018 tại Seoul – Hàn Quốc. Tất cả các thành viên tham dự đều đang nỗ lực hết mình để đem đến cho công chúng những cảm xúc thăng hoa nhất trong mùa giải năm nay.

Ảnh: Huy Trần