Không phải buổi tối, đây mới là thời điểm tốt nhất để “chuyện ấy” của các cặp đôi thăng hoa

Không phải buổi tối, đây mới là thời điểm tốt nhất để “chuyện ấy” của các cặp đôi thăng hoa

1.840 lượt xem

 “Quan hệ” vào buổi sáng sẽ cho bạn những hứng khởi mới, cảm xúc mới tuy ngắn ngủi nhưng tràn đầy hứng thú, sự say mê và chính điều này giúp hòa hợp nhau hơn, dễ lên đỉnh hơn!

Thời gian tốt nhất để quan hệ tình dục là 7h30 sáng hoặc khoảng 45 phút sau khi bạn thức dậy.

Forza đã khảo sát 1000 người và nhận thấy rằng, việc quan hệ tình dục vào buổi sáng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, vì đây cũng là khi năng lượng đạt mức cao nhất, thúc đẩy sản xuất endorphin trong cơ thể.

Endorphin là chất dẫn truyền thần kinh trong não bộ có chức năng tạo ra cảm xúc tích cực, cải thiện tâm trạng, giảm đau…vv.

11_YGCM

7h30 sáng là khoảng thời gian tốt nhất để ‘yêu’ – Ảnh minh họa: InternetBên cạnh đó, các chuyên gia cũng phát hiện rằng “yêu” vào buổi sáng còn có khả năng giải phóng oxytocin. Chất này còn được gọi là hormone tình yêu, được sản sinh ở vùng dưới đồi của não và bài tiết vào máu nhờ tuyến yên.

Sở dĩ oxytocin được gọi là hormone tình yêu vì chúng mang đến cảm giác yêu thương, sự hài lòng và gắn kết. Chúng được tạo ra ở cả nam và nữ và ảnh hưởng tới cả hai giới.

Tiến sĩ Deb Debby Herbenick, tác giả của quyển sách “Because It Feels Good” cho biết, nếu các cặp đôi mong muốn “yêu” đầu ngày, hãy chọn những bản nhạc nhẹ nhàng để làm chuông báo thức. Sau đó, bắt đầu xoa nhẹ vùng đùi của đối phương theo chuyển động tròn, thực hiện thật chậm để tăng lưu lượng máu đến vùng kín.

75ea88bb9319b69a1c88972499f1a0501a93ed73-1615

Xoa bóp nhẹ nhàng vùng đùi của đối phương để khơi dậy ham muốn tình dục mạnh mẽ hơn

 Khi máu tới được nơi cần đến, ham muốn tình dục sẽ được kích thích mạnh mẽ. Bà cũng khuyên rằng, tư thế úp thìa sẽ là một gợi ý tuyệt hảo cho “cuộc yêu” buổi sáng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể làm “chuyện ấy” vào những thời điểm sau đây:

Thời điểm giao mùa

Các nghiên cứu chỉ ra quan hệ tình dục giúp gia tăng sức đề kháng. Đặc biệt khi thời tiết thay đổi thất thường, “yêu” giúp bạn khỏe hơn, phòng ngừa những triệu chứng cảm cúm khó chịu.

Hai tuần sau kinh nguyệt

fgsdfgfg

Thời gian lý tưởng là khi phái đẹp rụng trứng, cơ âm đạo rộng mở, chất nhầy nhiều hơn và họ dễ đạt cực khoái. Khi hai cơ thể có sự hòa hợp, sex giúp kết nối tình cảm và cơ thể khỏe khoắn.

Sau khi tập thể dục

Các bài tập thể dục giúp cơ thể giải tỏa căng thẳng, tràn đầy năng lượng và lượng testosterone lên cao giúp chuyện ấy trở nên đầy cảm xúc.

Theo Phunutoday