Ngoài xem bóng đá, cuối tuần này vẫn có rất nhiều sự kiện thú vị để vui quên lối về

Ngoài xem bóng đá, cuối tuần này vẫn có rất nhiều sự kiện thú vị để vui quên lối về

1.445 lượt xem

Dĩ nhiên sự kiện được trông đợi nhất dịp cuối tuần này vẫn là đá bóng. Nhưng ngoài ra rất nhiều sự kiện thú vị đang đợi bạn khám phá nữa kia kìa.

Hà Nội

Santa – Run4Heart

Hà Nội những ngày này thật rét mướt, nhưng thay vì nằm co ro trong chăn, hãy cho mình một cơ hội vận động và làm điều có ý nghĩa cùng Santa – Run4Heart hay Chạy vì những trái tim Việt. Tham gia giải chạy này nghĩa là bạn đang góp 50 ngàn đồng vào quỹ Nhịp Tim Việt Nam, hỗ trợ phẫu thuật cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh.

Không xem bóng đá, cuối tuần này vẫn có rất nhiều sự kiện thú vị để vui quên lối về - Ảnh 1.

Chẳng những thế, giải chạy này còn rất thú vị khi bạn sẽ được chạy trong trang phục “ông già Noel”. Giải chạy này bắt đầu lúc 8 giờ sáng ngày 16/12 tại  LePARC, Gamuda City (cách CV Yên Sở 400m). Phí tham dự là 200 ngàn/ người, đăng ký trước trên fanpage của chương trình.

Lễ hội sách cũ Thăng Long

Bạn là mọt sách, bạn say mê kiến thức, tinh hoa được chắt lọc trong những cuốn sách hay? Vậy thì nhất định đừng bỏ qua Lễ hội sách cũ Thăng Long diễn ra ở Hồ Văn – Văn Miếu, 58 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội trong khoảng thời gian từ 8 giờ đến 22 giờ 30, từ 13/12 đến 16/12.

Không xem bóng đá, cuối tuần này vẫn có rất nhiều sự kiện thú vị để vui quên lối về - Ảnh 2.

Với hơn 50 tấn sách với đủ các thể loại như văn học, tiểu thuyết, kinh tế, y học được bán với giá từ 1 ngàn đồng, chắc chắn bạn sẽ tìm được những cuốn sách thú vị với chi phí hợp lý nhất. Tội gì mà bỏ qua đúng không?

Hội chợ Giáng sinh Đức giữa lòng Hà Nội

Tại Đức, hội chợ Giáng sinh là một trong những ngày lễ truyền thống đẹp nhất trong năm. Sự kiện này thường được tổ chức trong một không gian mở gần nhà thờ. Tham gia hội chợ, mọi người không chỉ được hòa mình vào không khí hân hoan mùa lễ hội mà còn có thể mua những món quà xinh xắn để chuẩn bị cho Giáng sinh.

Không xem bóng đá, cuối tuần này vẫn có rất nhiều sự kiện thú vị để vui quên lối về - Ảnh 3.

Nếu bạn cũng muốn được hòa mình trong không khí thú vị như thế, thì đừng quên tham dự hội chợ Giandon at German Christmas Market diễn ra từ 14 giờ đến 21 giờ trong 3 ngày 13, 14, 15/12 tại nhà thờ Cửa Bắc, 56 Phan Đình Phùng. Tại đây, bạn tha hồ mua sắm được đồ trang trí, váy áo thật xinh xắn. Riêng ngày thứ 7, hội chợ sẽ diễn ra từ 10 giờ đến 21 giờ.

Lễ hội Pháp 2018 Balade en France

Với mục đích giới thiệu tới người dân Việt Nam các món đặc sản nổi tiếng, nền ẩm thực trứ danh cùng những hoạt động văn hóa, giải trí đặc sắc của nước Pháp, Balade en France hứa hẹn sẽ đem đến cho khách tham dự những trải nghiệm bất ngờ, thú vị và cả những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ.

Không xem bóng đá, cuối tuần này vẫn có rất nhiều sự kiện thú vị để vui quên lối về - Ảnh 4.

Với hơn 60 gian hàng, tại lễ hội này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn nổi tiếng của Pháp, trải nghiệm các sản phẩm công nghệ, mĩ phẩm. Ngoài ra lễ hội này còn được trang trí đẹp mắt cùng âm nhạc rộn ràng, tạo cho bạn cảm giác mùa Giáng sinh đã đến rất gần. Lễ hội diễn ra tại tượng đài Lý Thái Tổ từ 18 giờ đến 22 giờ ngày 14/12; 10 giờ đến 23 giờ ngày 15/12 và 10 đến 18 giờ ngày 16/12.

Sài Gòn

Christmas Creator’s Market

Giáng sinh đến gần cũng là lúc người người, nhà nhà đi mua sắm đồ để tặng cho bạn bè, người thân. Nếu muốn sắm sửa những món quà tặng độc đáo nhất, mùa Giáng Sinh này, cùng đến tham gia Christmas Creator’s Market tại WeWork E.

Không xem bóng đá, cuối tuần này vẫn có rất nhiều sự kiện thú vị để vui quên lối về - Ảnh 5.

Tại đây bạn sẽ tìm những sản phẩm thân thiện với môi trường, thiết kế và sản xuất tại Việt Nam cho mùa lễ hội sắp tới! Ngoài ra, hội chợ này còn là nơi để bạn thư giãn với những giai điệu Giáng sinh ngọt ngào từ Art Space – ban nhạc Indie từ Sài Gòn. Hội chợ diễn ra từ 10 giờ đến 15 giờ tại 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4. Hội chợ hạn chế sử dụng túi nilon nên bạn hãy mang túi vải đi để đựng đồ nhé!

Winter Sinfonia

Sài Gòn không có mùa lạnh như miền Bắc nhưng vẫn có “mùa đông”. Mùa đông len lỏi trong không khí, từ những giai điệu, sắc màu đến tinh thần của mỗi con người đang sinh sống tại đây. Nếu muốn cảm nhận rõ hơn về mùa đông Sài Gòn, đừng bỏ qua chương trình âm nhạc Winter Sinfonia.

Không xem bóng đá, cuối tuần này vẫn có rất nhiều sự kiện thú vị để vui quên lối về - Ảnh 6.

“Winter sinfonia” với 99% tác phẩm từ song tấu trở lên, kể về những mẩu chuyện mùa đông bằng âm nhạc qua những tác phẩm quen thuộc, quyến rũ lòng người. Chương trình diễn ra từ 19 giờ đến 21 giờ 30 ngày 15.12 tại Tầng 1, Hội Văn học Nghệ thuật, 81 Trần Quốc Thảo, Q. 3, Tp. HCM. Mức đóng góp là 100 ngàn/người, đóng tại cửa.

Chợ phiên Tropical Christmas

Đến hẹn lại lên, mùa Giáng sinh đến cũng là lúc các khu chợ phiên ở Sài Gòn tấp nập hơn nhiều. Saigon Flea Market không ngoại lệ, với phiên chợ mang tên Tropical Christmas. Như thường lệ, bạn sẽ sắm được thật nhiều quần áo thời trang, đồ trang trí xinh xắn, đặc biệt phù hợp với mùa Giáng sinh. Chợ phiên Tropical Christmas diễn ra từ 11 giờ đến 18 giờ ngày 6/12 tại lầu trệt Boomerang Restaurant, 107 Tôn Dật Tiên, quận 7.

Không xem bóng đá, cuối tuần này vẫn có rất nhiều sự kiện thú vị để vui quên lối về - Ảnh 7.
Theo Helino