Quỹ Ánh sáng của gia đình Jonghyun (SHINee) trao tiền hỗ trợ các nhạc sĩ

Quỹ Ánh sáng của gia đình Jonghyun (SHINee) trao tiền hỗ trợ các nhạc sĩ

1.186 lượt xem

Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc đã cùng với quỹ Ánh sáng do gia đình cố nghệ sĩ Jonghyun thành lập trao tặng tiền hỗ trợ sáng tác cho những nhạc sĩ.

Ngày 20/12, Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc cho biết, buổi lễ trao tặng tiền hỗ trợ diễn ra tại KOMCA Hall lần này được lập ra để cổ vũ năng lực sáng tác của các tác giả tài năng dưới sự bắt tay hợp tác của Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc – tổ chức bảo vệ quyền lợi của các nhạc sĩ – cùng với quỹ Ánh sáng được thành lập với mục đích khích lệ và thúc đẩy sự tiến bộ trong năng lực của những nghệ sĩ văn hóa thông qua nhiều hình thức hỗ trợ đa đạng.

Trong sự kiện ngày hôm đó, tổng cộng 10 nhóm gồm ban nhạc Sonic Stones, Broken Valentine,… đã được trao số tiền hỗ trợ sáng tác.

Sonic Stones đã bày tỏ cảm nghĩ: “Được nhận số tiền hỗ trợ sáng tác chứa đựng ý nghĩa quý báu này, chúng tôi nghĩ rằng mình còn cần phải chăm chỉ hơn nữa trong vai trò là một nghệ sĩ âm nhạc”. Nhóm tiếp tục: “Chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Hiệp hội – tổ chức đã luôn nỗ lực để phát triển phúc lợi dành cho người làm âm nhạc, và quỹ pháp nhân Ánh sáng – nơi đang thực hiện những việc làm tốt nhằm phát triển nền văn hóa nghệ thuật”.

Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc đã chia sẻ: “Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những vị đại diện quỹ pháp nhân Ánh sáng đã tạo nên một sự kiện có thể truyền tải được ý nghĩa quý giá của cố hội viên Jonghyun – nhạc sĩ đã để lại cho chúng ta những sản phẩm âm nhạc xuất sắc”. Hiệp hội nói thêm: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong việc hỗ trợ các tác giả để tấm lòng đó có thể âm thầm trở thành những sáng tác đẹp đẽ khác trong tương lai”.

Theo tintuckpop