Mới hôn nhau dưới mưa, Park Shin Hye lại tiếp tục rủ Hyun Bin… về nhà ngủ

Mới hôn nhau dưới mưa, Park Shin Hye lại tiếp tục rủ Hyun Bin… về nhà ngủ

2.051 lượt xem

Sự “táo bạo” của Hee Joo (Park Shin Hye) trong tập 12 “Ký ức Alhambra” khiến không chỉ Jin Woo (Hyun Bin) bất ngờ mà đến khán giả cũng không thể nhịn cười.

Tập 12 Ký ức Alhambra – Memories of the Alhambra khiến khán giả tiếp tục cười nghiêng ngả với màn đối đáp hài hước của cặp đôi mới yêu Jung Hee Joo (Park Shin Hye) và Yoo Jin Woo (Hyun Bin).

Mới hôn nhau dưới mưa, Park Shin Hye lại tiếp tục rủ Hyun Bin... về nhà ngủ - Ảnh 1.
Mới hôn nhau dưới mưa, Park Shin Hye lại tiếp tục rủ Hyun Bin... về nhà ngủ - Ảnh 2.

Sau nụ hôn nồng nàn dưới mưa, Jin Woo đã đưa Hee Joo về nhà. Thế nhưng sau khi chào tạm biệt nhau thì anh lại không về ngay. Hee Joo bắt đầu thấy lo lắng vì nhắn tin mà không thấy anh trả lời nên lo sốt vó cả lên. Nào ngờ anh chàng lại chẳng chịu về lại khách sạn mà cứ thế đậu xe trước nhà cô. Cuối cùng, để đảm bảo an toàn cho cả 2, Hee Joo đã nảy ra ý định dụ dỗ Jin Woo ngủ lại nhà mình.

Mới hôn nhau dưới mưa, Park Shin Hye lại tiếp tục rủ Hyun Bin... về nhà ngủ - Ảnh 3.
Mới hôn nhau dưới mưa, Park Shin Hye lại tiếp tục rủ Hyun Bin... về nhà ngủ - Ảnh 4.

Ban đầu anh chàng còn từ chối và bảo rằng mối quan hệ của họ có thể tiến triển nhanh đến vậy sao. Thế nhưng sau đó 2 người lại có một đêm bên nhau đầy tình tứ và lãng mạn, tuy là chỉ ngồi trò chuyện, uống trà trong xưởng gia công đàn guitar của Hee Joo mà thôi.

Mới hôn nhau dưới mưa, Park Shin Hye lại tiếp tục rủ Hyun Bin... về nhà ngủ - Ảnh 5.
Mới hôn nhau dưới mưa, Park Shin Hye lại tiếp tục rủ Hyun Bin... về nhà ngủ - Ảnh 6.
Mới hôn nhau dưới mưa, Park Shin Hye lại tiếp tục rủ Hyun Bin... về nhà ngủ - Ảnh 7.
Mới hôn nhau dưới mưa, Park Shin Hye lại tiếp tục rủ Hyun Bin... về nhà ngủ - Ảnh 8.

Mặt khác, ngay trước ngày Jin Woo phải tiếp nhận thẩm vấn để điều tra lại vụ án của Hyung Seok, anh đã chủ động mời Hee Joo đi ăn tối với mình và dặn dò kỹ rằng cô phải ăn mặc thật đẹp. Đúng như lời dặn của người yêu, Hee Joo đã cố diện thật lộng lẫy và còn đặc biệt chọn đeo đôi hoa tai mà anh mua tặng cô sinh nhật năm ngoái lúc còn ở Tây Ban Nha.

Mới hôn nhau dưới mưa, Park Shin Hye lại tiếp tục rủ Hyun Bin... về nhà ngủ - Ảnh 9.
Mới hôn nhau dưới mưa, Park Shin Hye lại tiếp tục rủ Hyun Bin... về nhà ngủ - Ảnh 10.
Mới hôn nhau dưới mưa, Park Shin Hye lại tiếp tục rủ Hyun Bin... về nhà ngủ - Ảnh 11.

Tâm trạng háo hức của Hee Joo khiến khán giả vô cùng mong chờ một buổi hẹn lãng mạn đầu tiên của cặp đôi. Thế nhưng ngay sau đó không chỉ cô nàng mà ngay cả khán giả cũng bị Jin Woo tạt cho một gáo nước lạnh khi anh nhận xét vu vơ rằng Hee Joo đeo bông tai chẳng đẹp gì. “Hóa ra khi em ăn mặc bình thường lại xinh đẹp hơn nhiều”, Jin Woo đã nói đùa với Hee Joo như thế. Chính câu nói này khiến cô nàng nổi giận và đòi anh mua cho mình một đôi bông tai khác.

Mới hôn nhau dưới mưa, Park Shin Hye lại tiếp tục rủ Hyun Bin... về nhà ngủ - Ảnh 12.
Mới hôn nhau dưới mưa, Park Shin Hye lại tiếp tục rủ Hyun Bin... về nhà ngủ - Ảnh 13.
Những khoảnh khắc hạnh phúc, vui nhộn bên nhau thế này của 2 người chưa kéo dài được lâu thì sóng gió lại kéo đến. Cuối cùng thì bà của Hee Joo cũng biết chuyện Se Joo (Chanyeol) mất tích suốt thời gian qua. Tất cả đều nhờ vào anh bạn hàng xóm Sang Beom đã lỡ miệng nói rat hết mọi chuyện. Buổi hẹn tưởng chừng như hoàn hảo chưa kịp diễn ra thì Hee Joo đã phải vào viện gấp để chăm bà.
Mới hôn nhau dưới mưa, Park Shin Hye lại tiếp tục rủ Hyun Bin... về nhà ngủ - Ảnh 15.

Rất may là mọi chuyện lại đâu vào đó nhưng Jin Woo lại tiếp tục phải đối mặt với một vấn đề khó khăn tiếp theo. Đón xem những tập mới của Ký ức Alhambra được phát sóng vào lúc 21g00 (giờ địa phương) thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh truyền hình cáp tvN.

Theo Helino