Những cặp đôi hẹn hò lâu năm của Kbiz mà người hâm mộ háo hức mong đợi một happy ending trong năm 2019

Những cặp đôi hẹn hò lâu năm của Kbiz mà người hâm mộ háo hức mong đợi một happy ending trong năm 2019

1.280 lượt xem

Có khi, người hâm mộ thậm chí còn nóng lòng chờ đợi một đám cưới viên mãn hơn cả người trong cuộc!

Trong năm 2018, cộng đồng fan Kbiz đã rất phấn khích khi đón nhận tin tức kết hôn của một số cặp đôi hẹn hò lâu năm. Bộ đôi diễn viên hài Hong Yoon Hwa và Kim Min Ki đã tổ chức đám cưới trong năm 2018 sau khi hẹn hò được 9 năm. Nữ ca sĩ Gummy và nam diễn viên Jo Jung Suk cũng kết hôn sau 5 năm hẹn hò.

Dù vậy, Kbiz vẫn còn khá nhiều cặp đôi hẹn hò lâu năm mà người hâm mộ đang rất nóng lòng mong muốn sẽ nhận được tin vui từ họ trong năm 2019. Tiêu biêu có thể kể đến 5 cặp đôi dưới đây!

1. Sooyoung (SNSD) & Jung Kyung Ho

5 cặp đôi hẹn hò lâu năm của Kbiz

Đã 7 năm trôi qua kể từ khi Sooyoung và nam diễn viên Jung Kyung Ho chính thức hẹn hò. Họ bắt đầu mối quan hệ tình cảm của mình vào năm 2012, và sau đó chính thức công khai vào năm 2014.

Người hâm mộ cực kỳ ghen tị khi biết rằng cặp đôi đáng yêu này chưa từng cãi nhau dù chỉ một lần trong những năm tháng hẹn hò ngọt ngào. Jung Kyung Ho cũng đã tiết lộ rằng anh sẽ cầu hôn Sooyoung nếu như nhận được giải thưởng Diễn viên nam xuất sắc nhất. Gần đây, anh cũng đã công khai bày tỏ sự ủng hộ dành cho single solo đầu tiên của bạn gái.

2. Honey Lee & Yoon Kye Sang (g.o.d)

5 cặp đôi hẹn hò lâu năm của Kbiz

Hoa hậu Hàn Quốc, nữ diễn viên Honey Lee và thành viên nhóm nhạc huyền thoại g.o.d, nam diễn viên Yoon Kye Sang gặp nhau vào năm 2013. Và họ đã nhanh chóng tiến đến hẹn hò kể từ khi đó! Mặc dù rất hiếm khi công khai xuất hiện cùng nhau nhưng cả hai cũng có không ít lần thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho đối phương trong nhiều tình huống khác nhau. Họ thậm chí còn nuôi chung 2 chú cún đáng yêu có tên là Gamsa và Haeyo (khi ghép lại có nghĩa là “cảm ơn” trong tiếng Hàn).

Gần đây nhất, Honey Lee còn tự tay làm bánh kem tặng bạn trai trong ngày sinh nhật Yoon Kye Sang (20 tháng 12). Cô cũng khiến người hâm mộ phát cuồng khi đăng lên Instagram với caption vô cùng ngọt ngào: “Dù vẫn còn vụng về nhưng em vẫn muốn dành tặng anh một món quà mà anh không thể mua được bằng tiền *icon trái tim*” (bài đăng này sau đó đã bị xóa).

5 cặp đôi hẹn hò lâu năm của Kbiz

5 cặp đôi hẹn hò lâu năm của Kbiz

3. Lee Chung Ah & Lee Ki Woo

5 cặp đôi hẹn hò lâu năm của Kbiz

Sau khi cùng nhau tham gia bộ phim “Flower Boy Ramyun Shop” của đài tvN vào năm 2011, hai diễn viên này cũng nhanh chóng bắt đầu mối quan hệ tình cảm ngoài đời thật. Lee Chung Ahvà Lee Ki Woo chính thức tiết lộ chuyện hẹn hò của họ vào năm 2013, và vẫn đang tay trong tay hạnh phúc cho đến ngày hôm nay.

4. Shin Min Ah & Kim Woo Bin

5 cặp đôi hẹn hò lâu năm của Kbiz

Tính đến nay, nữ diễn viên Shin Min Ah và nam người mẫu – diễn viên Kim Woo Bin đã chính thức hẹn hò được 3. Cặp đôi chị em này chính thức thừa nhận mối quan hệ của họ với công chúng vào năm 2015. Kể từ khi Kim Woo Bin tạm ngừng hoạt động để chữa trị căn bệnh ung thư, Shin Min Ah vẫn luôn kiên trì ở bên cạnh động viên, giúp đỡ và khích lệ bạn trai. Sau một thời gian điều trị, công ty quản lý của Kim Woo Bin gần đây vừa chia sẻ rằng sức khỏe của anh hiện đã được cải thiện đáng kể.

5. Beenzino & Stefanie Michova

5 cặp đôi hẹn hò lâu năm của Kbiz

Nam rapper Beenzino và người mẫu Stefanie Michova chính thức bắt đầu hẹn hò vào năm 2015. Ngay cả sau khi Beenzino nhập ngũ, Stefanie Michova vẫn thường cập nhật tình hình của anh cho người hâm mộ trên Instagram cá nhân, bằng cách đăng tải nhiều bức ảnh đáng yêu mà cô chụp cùng bạn trai.

Đâu là cặp đôi mà bạn mong muốn sớm được nghe tin kết hôn từ họ nhất?

Theo Tinnhac