HLV ĐT Iraq, Srecko Katanec tự tin giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam

HLV ĐT Iraq, Srecko Katanec tự tin giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam

1.513 lượt xem

Phát biểu trước trận gặp ĐT Việt Nam tại bảng D Asian Cup 2019, HLV ĐT Iraq, Srecko Katanec tự tin sẽ giành chiến thắng cùng các học trò.

Tại Asian Cup 2019, ĐT Iraq nằm ở bảng D cùng các đại diện ĐT Iran, ĐT Việt Nam và ĐT Yemen. Đây cũng là lần thứ 9 ĐT Iraq đoạt vé tham dự VCK Asian Cup 2019. Đáng chú ý, ở 6 kì Asian Cup gần nhất, họ đều có mặt ít nhất ở tứ kết. Ở giải đấu cách đây 4 năm tại Australia họ đã vào tới bán kết.

Ở trận đấu mở màn bảng D, ĐT Iran đã cho thấy sức mạnh của ứng viên cho chức vô địch Asian Cup 2019 khi giành chiến thắng đậm 5-0 trước ĐT Yemen. Theo đó, trong trận đấu trước ĐT Việt Nam, HLV Srecko Katanec tự tin sẽ giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam của chúng ta.

HLV ĐT Iraq, Srecko Katanec tự tin giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam - Ảnh 1.
Ở 6 kì Asian Cup gần nhất, ĐT Iraq đều có mặt ít nhất ở tứ kết

“Việt Nam không phải là đối thủ xa lạ với Iraq. Thậm chí, chúng tôi từng đối đầu và theo dõi họ một thời gian dài. Chúng tôi hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của họ”, HLV Srecko Katanec cho hay. Ông cũng khẳng định: “Chúng tôi sẽ vào trận để chiến đấu và chiến thắng bất kỳ đối thủ nào. Tôi không quan tâm đến Yemen hay Iran, tôi sẽ chú ý họ sau trận gặp Việt Nam. Chúng tôi không ngán bất cứ đối thủ nào”.

Trước trận đấu tối nay (8/1), đội tuyển Iraq đang nhận được sự ủng hộ của những con số thống kê lịch sử khi ở 3 lần đụng độ Việt Nam trước đây, đại diện đến từ Tây Á chưa từng thất bại (thắng 2, hòa 1).

Trận đấu giữa ĐT Iraq và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra lúc 17h30 (20h30 giờ Việt Nam) hôm nay 08/01/2019 và được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV6 cũng như ứng dụng xem thể thao miễn phí VTV Sports. Kính mời quý vị khán giả chú ý đón xem.

Theo vtv